Review glutathione 600 có thật sự tốt lời đồn

   Mình thuộc lứa 8x nên vấn đề da mình quan tâm nhất hiện nay là ngăn ngừa và điều trị nám tàn nhang cũng như muốn làm chậm quá trình lão hóa. Bạn bè mình cũng rất nhiều người bị tình trạng giống mình, sinh nở xong cũng là lúc chúng mình thay đổi cả về nhan sắc và tính tình: hay cáu hơn, béo/ gầy hơn đến tiều tụy, da sạm, nhăn, bắt đầu xuất hiện đốm nâu, khô hạn..

   Đêm nay “thất tịch’ mua to gió lớn, chồng con đi ngủ hết rồi, mình thì vẫn lọ mọ ngồi chia sẻ cho những chị em cũng đang có chung niềm nhức nhối nám da như em tìm thấy một tia hy vọng trong công cuộc trị nám gian nan của chúng ta.

Tình cờ mình lướt facebook thấy diễn viên Thanh Tú Review về viên uống glutathione 600 trên trang cá nhân  về viên uống trị nám trắng da, mình như mở cờ trong bụng và thầm nghĩ có thể đây là thứ có thể giải quyết vấn đề của mình. Thế là công cuộc lùng sục, tìm hiểu về em  này trên google bắt đầu.
 
glutathione 600
Viên uống trị nám trắng da glutathione 600

   Theo mình tự tìm hiểu thì viên uống glutathione 600 này được giới chuyên gia đánh giá rất cao, được khen ngợi trên nhiều tờ báo về làm đẹp của Hàn Quốc. Lúc đầu mình còn tưởng đây là sản phẩm của Hàn cơ nhưng thực chất là nguyên liệu sạch chiết xuất từ thiên nhiên và công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc, được sản xuát tại Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP: Công ty cổ phần dược phẩm OSHII tại Thạch Thất, Hà Nội theo tiêu chuẩn ISO22000:2018.Hàn Quốc là nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thuộc top Châu Á, phù hợp với thể trạng của người Việt Nam hơn.

   Thành phần thì khá ok , Công nhận đọc và tìm hiểu về công dụng của các thành phần trong viên nám glutathione 600 cảm giác muốn mua ngay và luôn để dùng ấy.

   Giờ đi tìm chỗ mua cũng mệt đây, vì thực phẩm chức năng dễ bị làm giả lắm, lại uống vào người nữa nhỡ mua phải hàng nhái thì khác gì uống thuốc độc. Cho nên tìm được chỗ tư vấn và mua hàng tin tưởng theo sát mình cả quá trình sử dụng là cả một bài toán khó trong thời buổi này. Lân la trên mạng thây có nhiều nơi bán quá, page bán hàng cũng nhiều mình cũng inb nhờ tư vấn nhưng toàn kiểu page trả lời tự động kiểu không hiểu rõ về khách hàng ấy mình không tin tưởng. Hôm đang lướt face thấy chị bạn quay trực tiếp da mịn đẹp thế chứ (mà trước da chị ấy nám đậm lắm), thế là mình nhắn tin hỏi thì chị ấy bảo uống viên nám glutathione 600 được nửa năm nay rồi và mua của bạn tên Hà Happi. Mình lại có thêm niềm tin vào sản phẩm và lên google tìm mua tiếp thì cũng thấy video của bạn Hà Happi nói về viên nám glutathione 600 này mình cũng nhắn tin qua zalo nhờ bạn ấy tư vấn. Lúc mình nhắn tin bạn ấy hỏi mình nhiều lắm yêu cầu chụp da các kiểu nữa. Nói thật cũng hơi phiền nhưng mình thấy đúng là bạn này cũng có chuyên môn và tận tâm, dặn dò cách sử dụng rất kỹ. Ngoài ra hàng còn đầy đủ tem mác nguyên đai nguyên kiện mình khá yên tâm. Mọi người tuyệt đối không nên mua hàng cắt mã nhé, bây giờ hàng giả hàng nhái nhiều uống vào có vấn đề biết kêu ai.

   Tình trạng da của mình nó là nám tổng hợp có cả nám mảng và nám đốm nó không rộng nhưng lại rất đậm màu.Liệu trình mình sử dụng là 3 tháng Bạn ấy có dặn mình uống ngày 3 viên trong 1 tháng giữa, nhưng trong hướng dẫn sử dụng chỉ là 2 viên nên mình có thắc mắc với Hà. Hà có giải thích là điều trị nám cần thiết phải qua 3 giai đoạn: giai đoạn tiếp nhận- giai đoạn điều trị – giai đoạn duy trì chia đều cho 3 tháng. Tháng đầu là cơ thể sẽ tiếp nhận các thành phần trong sản phẩm và chưa thể có tác dụng điều trị ngay nó phải thích ứng đã. Giai đoạn 2 điều trị thì cần lượng glutathione lớn hơn , 3 viên /ngày tương đương nạp vào cơ thể 1.800mg glutathion mỗi ngày (không được nạp quá 2000mg glutathione mỗi ngày vào cơ thể) để quá trình thay thế melanin đạt hiệu quả tốt. Giai đoạn 3 là giai đoạn duy trì sau điều trị thì lúc này các chị em mới thấy rõ da trắng rõ hơn, nám, tàn nhang mờ đi. Vậy tính theo phác đồ điều trị Hà Happi tư vấn thì 3 tháng tương đương 7 hộp viên nám glutathione 600. Mình thấy Hà tư vấn rất rõ và tin tưởng giao phó làn da cho bạn ấy.


  Mình dùng bắt đầu từ 28/3/2020: Dạng viên dễ uống, tiện lợi, không bị khó uống như các loại thực phẩm chức năng dạng bột trước đây mình sử dụng.

Uống được 10 ngày thấy có vài nốt mụn lên, nhưng dễ ngủ hơn, hơi lo lắng.

Ngày 20-30 mụn thấy không bị lên nhưng nám có lên nhiều hơn, sậm hơn, và da sỉn màu hơn lúc trước, chỉ vùng nám đinh của mình mới bị vậy.

Ngày thứ 31-60 da bắt đầu cảm thấy có sự thay đổi rõ hơn, da mặt bắt đầu sáng hẳn lên, nám thu hẹp mờ dần hẳn, ngủ ngon hơn, quan hệ vợ chồng tốt hơn trước.

Sau 90 ngày mình uống hết tổng cả 7 lọ theo đúng liệu trình của Hà đưa thì thấy da trắng hẳn 2 tông so với trước đặc biệt nám cải thiện 85% rồi còn chút nữa thôi.

Nhưng shop dặn mình là uống liên tục 3 tháng xong phải nghỉ 1 tháng nên trong thời gian nghỉ mình chống nắng và ăn ngủ nghỉ theo lịch thấy da không bị xuống tông hay nám đậm hơn lúc chưa ngưng.

Hôm nay mình bắt đầu uống lại tiếp 1 liệu trình nữa cho khỏi hẳn. Đúng là nhất dáng nhì da, da đẹp xinh hơn bao nhiêu, mặc gì cũng thấy tự tin ấy. Hơn nữa hạnh phúc gia đình cũng được tăng lên đáng kể.

Nếu có chị nào đang do dự thì mình khuyên nên thử dòng viên uống glutathione 600 này một lần, em và chị bạn em đã lấy hết can đảm cuối cùng và đặt hy vọng rất lớn, kết quả rất khả quan rồi ạ.

Chúc các chị em sớm hết nám, tàn nhang và luôn xinh đẹp nhé. Hy vọng bài viết Review glutathione 600 này sẽ có ích cho phụ nữ chúng mình.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.