Glu 600 là gì có tốt không ? có hiệu quả không?

 Glu 600 là tên mà mọi người hay gọi tắt cho sản phẩm Viên nám glutathion 600 của Dr.Lacir.  Đây là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe thông qua đường uống. Sản phẩm viên glu 600 được dùng để hỗ trợ tăng cường nội tiết tối nữ estrogen, làn đẹp da, tăng tính đàn hồi cho da, giảm tình trạng nám da, khô da, sạm da.

Glu 600
 Glu 600 gọi tắt cho sản phẩm Viên nám glutathion 600

GLU 600 được sản xuất ở đâu? mua ở đâu

- Viên glutathion 600 được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu đắt đỏ L-glutathione nhập khẩu từ Nhật Bản, trên dây truyền hiện đại chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Cụ thể:

+ Glu 600 được sản xuất tại nha máy đạt chuẩn GMP: Công ty cổ phần dược phẩm OSHII. Địa chỉ: Lô CN5 KCN Thạch Thất - Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội.

+ Đóng gói tại: Công ty cở phần dược phẩm LACIPHACO. Địa chỉ: Lô CN5 KCN Thạch Thất - Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội.

+ Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần quốc tế DOPHARMA. Địa chỉ: số 31, tổ 41, Tân Phú, p.Âu Cơ, tx. Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

- Viên  glu 600 được chứng nhận FDA Hoa Kỳ, chứng nhận ISO 22000:2018.

Để mua hàng chính hãng bạn có thể liên hệ qua : 

Website : https://www.glutaithione600.com/

Hotline : 0902 160 856

Thành phần sử dụng trong viên glu 600

- Khác biệt với những loại glutathion thông thường bán tràn lan trên thị trường, glu 600 có hàm lượng rất cao lên tới 600mg L-glutathione tinh khiết được nhập khẩu từ Nhật Bản. Không chỉ có điểm mạnh là glu tinh khiết, trong viên glu 600 còn có cả collagen type I (collagen dạng hấp thụ dễ dàng vào cơ thể), sự kết hợp này mang tới hiệu quả cải thiện rõ rệt cho những làn da có nám, tàn nhang, sạm da, lão hóa da.

- Ngoài ra, glu 600 còn có danh sách những thành phần đáng dùng khác như sau:

+ L-cytine: 150mg

+ Cao sâm tố nữ: 150mg.

+Bột nhau thai cừu: 120mg

+ Sữa ong chúa tươi: 60 mg

+ Chiết xuất củ mài: 45 mg

+ Vitamin E, C, tinh dầu hoa hồng, astaxanthin 5%..

- Với sự hòa quyện của các thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe cùng định lượng được các chuyên gia thử nghiệm trong thời gian dài trước khi ra thị trường, glu 600 đã và đang dần trở thành sản phẩm viên uống ‘quốc dân’ trong lòng khách hàng trong, ngoài nước.

- Glu600 sở hữu bảng thành phần khủng các hoạt chất tổng hợp nên khi dùng khách hàng không cần bổ sung thêm bất kỳ loại thực phẩm chức năng nào khác nữa. Nếu có mục đích cần làm trắng da nhanh hoặc giảm nám tàn nhang nhanh hơn thì chỉ nên kết hợp với vital C của cùng hãng Dr.Lacir để an toàn và đúng lượng vitamin C cho cơ thể. Không nên tự ý kết hợp với vitamin C của hãng khác sẽ không đúng tỉ lệ dễ dẫn tới tác dụng phụ khó lường, gây hại cho sức khỏe.

Công dụng của viên glu 600

Có 3 công dụng chủ yếu mà uống viên glu 600 sẽ giúp bạn đó là:

- Chống oxy hóa, giảm lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da, cụ thể: Giảm tình trạng nám, tàn nhang, sạm da, nhăn da, chảy sệ cơ da.

- Cải thiện nội tiết tố nữ: giảm tình trạng khô hạn, bốc hỏa, căng thẳng.

- Cải thiện sức khỏe: Giúp cơ thể nhanh nhẹn, ngủ ngon, giảm đau nhức xương khớp.

-Khuyên dùng kết hợp với Lacir vital C để thấy hiệu quả nhanh chóng hơn

Đối tượng sử dụng glu600

- Nữ giới ở độ tuổi trưởng thành, có nhu cầu làm đẹp.

- Phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý, tiền mãn kinh, mãn kinh có các biểu hiện: đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa, nám da, khô da, sạm da.

Đối tượng không nên sử dụng viên glu 600

- Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- Không dùng cho phụ nữ có u xơ tử cung, u vú.

Cách dùng viên glu 600

- Ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên, trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Viên glu 600 có hiệu quả không?

Để đo lường hiệu quả của viên glu600 chúng ta cùng tham khảo xem khách hàng đã dùng nói gì về sản phẩm nhé:

Glu 600 có tốt không

Glu 600

Glu 600


Glu600

Glu600


Glu600


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.