Review giảm cân sbody plus có tốt, có hiệu quả không?

 Sbody plus là sản phẩm giảm cân mới của thương hiệu Sbody, Đây là thương hiệu giảm cân có tiếng trên thị trường Việt Nam gần 8 năm qua. Giảm cân Sbody Plus được phía công ty thông báo ra mắt với tác dụng siêu giảm cân dành cho người có cơ địa khó giảm, siêu lỳ. Vậy sản phẩm sbody plus này có thực sự tốt không, có hiệu quả như quảng cáo. Cùng xem bài viết Review giảm cân sbody plus Tất tần tật này nhé.

sbody plus
Giảm cân sbody plus 

1. Nguồn gốc, xuất xứ của Sbody Plus

  Sbody Plus là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu, công nghệ, công thức được chuyển giao từ Nhật Bản- Công ty phân phối chính thức và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: CÔNG TY TNHH GPC GROUP- Địa chỉ: phòng 5, tầng 24, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  Đây là một công ty uy tín vì hãng là đối tác lâu năm của viện nghiên cứu và nhà máy chất lượng bên Nhật Bản. Điều này được khách hàng kiểm chứng suốt 8 năm thương hiệu có mặt trên thị trường. Vì vậy, cá nhân mình cảm thấy tin tưởng và kỳ vọng cao với sản phẩm giảm cân Sbody Plus.

2. Bao bì, quy cách đóng gói.

- Được thiết kế dạng viên nang 1 hộp 24 viên đựng trong lọ nhựa gọn nhẹ với bao bì gam màu trắng và đỏ làm chủ đạo tạo nên sự hài hòa, nhẹ nhàng và thuận tiện khi vận chuyển và sử dụng.
- Thông tin trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin về công ty chịu trách nhiệm về sản phẩm, công dụng, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng, cách bảo quản, có mã quét QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
-Tuy nhiên, theo mình thông tin này còn thiếu về đối tượng sử dụng hãng không in những trường hợp chống chỉ định và độ tuổi cụ thể có thể dùng Sbody Plus.
- Đánh giá: Về nội dung này mình chỉ chấm 8/10 do cũng thiếu một số chi tiết mà mình nghĩ nên in trên bao bì sản phẩm công khai để nếu trong trường hợp khách hàng có không được tư vấn kỹ có thể biết được.

3. Độ an toàn của Sbody plus

- Sbody Plus có công thức hỗ trợ giảm cân được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu thành công với nguyên liệu sạch oragnic 100%, trong đó, có 2 thành phần đắt giá mà chưa hãng nào ở Việt Nam sở hữu đó là tinh chất măng cụt và tinh chất cỏ chân vịt được chứng minh giảm mỡ hiệu quả.
- Được chứng nhận Vegan: Để có chứng nhận của tổ chức Vegan thì sản phẩm đó hoàn toàn thuần chay, không có nguyên liệu hay dẫn xuất gì về động vật, vật biến đổi gen và không được thử nghiệm trên động vật. Hiện tại những sản phẩm thuần chay rất được ưa chuộng vì rất an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.
- Được cấp chứng nhận HACCP: Đây là một giấy tờ quan trọng có ý nghĩa rất lớn về mặt an toàn và tính cạnh tranh cao giữa các thương hiệu trong ngành thực phẩm. Dễ hiểu hơn là sản phẩm nào được được cấp chứng chỉ HACCP có nghĩa là đã được chứng nhận về độ an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm không chứa chất cấm có hại, gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Hiện tại rất ít sản phẩm trong lĩnh vực giảm cân có được chứng nhận này.
- Đánh giá: 9.5/10 vì độ an toàn mà Sbody PLus mang lại. Mình không thể chấm tối đa vì không có gì

4. Hiệu quả, chất lượng sản phẩm.

Một sản phẩm dù có an toàn chỉnh chu tới đâu mà không mang lại hiệu quả thì không khác gì lừa đảo khách hàng. Vậy để đánh giá về độ hiệu quả của Sbody Plus mình sẽ tổng hợp một số review của người dùng và trải nghiệm riêng của bản thân mình để khách quan nha.
- 1 liệu trình (tương đương 2 hộp) theo quảng cáo sẽ giảm khoảng 3-8kg, liệu có đúng?
- Theo thông tin của hãng thì 1.000 hộp đã đến tay khách hàng lẻ chỉ sau 5 ngày ra mắt Sbody Plus, và sau 5 ngày, 7 ngày, 12 ngày đã có hơn 520 phản hồi gửi về. Điều đặc biệt là Không hề có 1 phản hồi nào KHÔNG giảm được cân. Trong khi đó tất cả những người này đều có đặc điểm chung là dùng nhiều loại giảm cân rồi nhưng không giảm được hoặc bị lờn thuốc. Một số phản hồi tiêu biểu:

Review giảm cân sbody plus

sbody plus có tốt không

Review giảm cân sbody plus



- Về cá nhân mình: Tính đến nay mình đã dùng được 20 ngày, uống gần hết 2 hộp rồi. Sau đây là chia sẻ mang tính chủ quan cảm nhận của mình về Sbody Plus.
+ Mục tiêu của mình là giảm khoảng 8kg. Sức khỏe của mình tốt, không bệnh tật gì cả nha.
+ Mình cao 1 m60kg cân nặng hiện tại là 58kg.
+ Khoảng 1 năm trước cân nặng của mình chỉ là 51-52kg, mình bị mập khoảng 10 tháng nay do thay đổi môi trường công việc và chế độ ăn khiến mình lúc nào cũng thấy thèm ăn. Trước lúc dùng Sbody Plus mình cũng có dùng 3 loại giảm cân rồi nhưng có giảm thì chỉ được 2-3kg xong là không giảm được nữa luôn. Ngưng 1 thời gian lại tăng lại nhiều hơn, nên mình thấy khá là nản vì vừa tốn kém mà lại còn không giải tán được đống mỡ trên người.
+ Khi mới dùng Sbody Plus, bạn Hà Happi có tư vấn cho mình nên dùng 4 ngày đầu mỗi ngày 1 viên nhưng ngày đầu mình uống 1 viên không thấy mệt, vẫn ngủ ngon chỉ là cảm giác không quá thèm ăn như trước. Vì vậy, ngay hôm sau (ngày thứ 2 dùng Sbody Plus) mình uống hẳn 2 viên luôn. Trộm vía không thấy bị mệt, cũng không bị lâng lâng đầu như mấy loại trước mình dùng, có hơi khát nước hơn, không thèm ăn hơn hẳn, hôm này cũng còn hơi trằn trọc khó ngủ 1 xíu. Bình thường mình ngủ lúc 10 giờ hôm đó hơn 11 giờ mình mới ngủ được.
+ Từ ngày thứ 5 mình thấy cơ thể ổn định, người khỏe, tỉnh táo, ngủ được, cơ thể nhẹ nhàng hơn.
+ Sau 7 ngày mình mới lên cân thì giảm được 1kg rồi.
+ Hết hộp đầu tiên mình cân lại giảm được 4kg rồi, khúc này mừng ơi là mừng luôn, không ngờ lại giảm nhanh được vậy luôn.
+ Tới thời điểm hiện tại gần hết hộp thứ 2 mình giảm được 6kg rồi nha, mình vẫn đang uống tiếp để giảm được số kg theo mục tiêu đặt ra.
+ Giảm được số kg như vậy 1 phần là do mình thấy hợp Sbody Plus nhưng cũng do mình kiên trì thiết lập chế độ ăn hợp lý theo chỉ dẫn của Hà (người bán hàng cho mình).

Tổng hợp lại: Độ hiệu quả của Sbody Plus mình chấm 9/10, chất lượng tốt rất đáng trải nghiệm nhé.

5. Về giá cả

Đây rồi hẳn sẽ thật sự đau đầu với ma trận giá trên thị trường và rất nhiều loại nghe tên hao hao như Sbody Plus khiến nhiều người nhầm lẫn.

Giá niêm yết của hàng 590k 1 hộp 24 viên. Liệu trình 2 hộp 530k 1 hộp. Để bỏ ra số tiền này thu về hiệu quả giảm cân cao mình cũng thấy khá là đáng nhé. Nhưng sẽ hời hơn nếu mua đươc trong các đợt khuyến mãi.

Hiện tại cũng đã xuất hiện nhiều hàng trôi nổi, khuyên các bạn nên mua ở chỗ uy tín vừa được tư vấn tận tình, chính xác vừa mua được hàng chuẩn chất lượng và giá tốt nha.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.