Review ủ trắng chanh White Collagen Body Mask có tốt thật không ?

       Ủ trắng chanh White Collagen Body Mask trắng body ngay 2-3 tông da ngay sau một lần ủ? White Collagen Body Mask có tốt thật không hay chỉ là quảng cáo , Thực hư thế nào chắc chắn đang là điều mà các nàng vô cùng tò mò phải không nào? Vậy thì cùng đọc bài viết review White Collagen Body Mask của gocnhineva.vn liệu nó có thần thánh như lời đồn , có tốt thật có hiệu quả trắng da như quảng cáo không ?


ủ trắng White Collagen Body Mask 

      Tháng 5 vừa rồi, xuất hiện một sản phẩm khá hot hít tên là ủ trắng chanh White Collagen Body Mask, hàng loạt các hotgirl nổi tiếng, hàng chục trang fanpage chạy quảng cáo, hàng nghìn trang cá nhân nói về khả năng làm trắng siêu nhanh của em ủ chanh này. Trước đây, mình cũng đã dùng sản phẩm sữa tắm truyền trắng cùng hãng với em ủ chanh này rồi, mình rất thích mùi hương và độ mịn da của nó . Nên nghe tin hãng ra mắt ủ trắng chanh cho body mình đã săn ngay để là top những người sở hữu em ấy đầu tiên để trải nghiệm.

Trước tiên chúng ta xem nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này là ở đâu của công ty nào?

Ủ TRẮNG CHANH WHITE COLLAGEN BODY MASK CỦA NƯỚC NÀO?

   Nghe CHANH biết ngay hàng nội địa Việt Nam quê hương ta rồi các nàng nhỉ, vì nước mình chanh trồng rất là nhiều, đây là sản phẩm của tập đoàn Q - Lady, một công ty có khá nhiều phốt kem trộn
( các bạn kiên trì đọc hết nhé, có nhiều cái hay ở dưới)

 Trước tiên chúng ta  xem mức độ phủ sóng trên mạng xã hội của sản phẩm ủ trắng chanh này như thế nào?

   Chỉ cần các bạn thao tác tìm kiếm ủ trắng chanh hoặc White Collagen Body Mask trên Google, facebook hoặc các trang thương mại điện tử thì ra rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này. Đặc biệt, trên FB hay insta, có rất nhiều hot girl nổi tiếng dùng và bán ủ trắng chanh. Nhưng để tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm nhất thì mình hay chọn cách tìm trên website vì các trang mạng kia thông tin thường không đầy đủ bằng.

hotgirl review ủ trắng chanh
hình ảnh một hotgirl dùng ủ trắng chanh
            
     Đứng cương vị là người tiêu dùng trước khi mà dùng bất kỳ cái gì mình cũng tìm hiểu rất kỹ, đặc biệt, là các sản phẩm chăm sóc da. Người ta nói: ‘cái da cái tóc là góc con người’, nên mình vô cùng cẩn thận nhỡ đâu mua
    Khi nhận sản phẩm các bạn biết mình ấn tượng về gì nhất không? Đó là bao bì sản phẩm, ôi mình luôn nghĩ ảnh nó quả chanh màu xanh ai dè màu vàng rất là ấm áp, nổi bật trên tông hồng đất khá hài hòa. Luôn có màng co bóng bọc bên ngoài sản phẩm như kiểu niêm phong chưa ai mở nên cũng yên tâm.
  Trong mỗi hộp ủ trắng chanh sẽ có 3 gói nhỏ. Nếu như các sản phẩm tắm trắng khác chúng ta đều phải pha trộn chúng với nhau thì Ủ trắng chanh này KHÔNG CẦN PHA TRỘN GÌ CẢ NHÉ, cứ thế thoa lên thôi, tiện nhỉ? Chất kem mỗi gói màu trắng ngà, thoa lên matxa vài phút thấy thấm hết vào da, hương thơm nhẹ, không hôi, không hắc gì hết.

mỗi hộp White Collagen Body Mask sẽ có 3 gói nhỏ

Cảm nhận của sau khi dùng nè:

   Da mình thuộc loại da vàng, không đen cũng không trắng, da tay, da chân ít lông, da mình rất dễ bắt nắng, da khá mỏng và nhạy cảm. Trước đây mình cũng có sử dụng nhiều loại tắm trắng nhưng vì phải pha trộn rất phiền, có một số loại mùi hắc quá nên chỉ sử dụng 1-2 lần là mình thôi, bye luôn. Ủ trắng chanh này thì không phải pha trộn nên mình thấy khá ưng. Một gói mà mình ủ được 3 lần liền tính ra khá rẻ có tầm 17k một lần ủ trắng, trong khi đi spa giá gấp tận vài chục lần là ít. Mình ủ ban ngày thường mình ủ tầm 5-6 giờ chiều trời vẫn còn sáng, tắm xong thấy bật tông rõ ràng luôn ấy. Có hôm mình ủ tối chắc là do bóng điện nên mình không thấy lên tông mấy hơi hoang mang chút. Nói chung ủ thì da có trắng lên tuy nhiên có cảm giác nó hơi châm chích nên mình mới quyết định tìm hiểu kỹ xem thành phần nó thế nào
thành phần ủ trắng chanh đây
Ôi Thôi trong thành phần ủ trắng chanh này toàn hoá học thôi bao gồm Aqua,Emulsifying wax,-Hydrogen peroxide , disodium 2 2 1 1 biphenyl 4 4 diyldivinylene bis benzenesulphonate ,Fagrance,Vitamin E, Lemon extract  , thành phần tự nhiên còn đứng sau cả hoá học ,
Aqua chắc ai cũng biết rồi chính là Nước tinh khiết đấy ạ. Trong ủ chanh có khoảng 70% là nước, đây cũng thường là thành phần chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong các dòng ủ, dưỡng da, mask..
Hydrogen peroxide : là chất gì các bạn có biết không, nó chính là thành phần chủ đạo trong Lọ OXY Già chúng ta hay dùng để rửa vết thương đấy, nó có thành phần tẩy cực mạnh, bảo sao mình lại thấy châm chích.
Còn cái này mới kinh nè : disodium 2 2 1 1 biphenyl 4 4 diyldivinylene bis benzenesulphonate là thành phần phụ da được dùng nhiều trong ngành vật liệu, các bạn dùng thấy trắng vì trong em nó có  thành phần này đấy, nó chứ  các hạt hấp thụ ánh sáng vàng và hắt lại ánh sáng xanh  nên các bạn thấy trắng chứ thật sự da chẳng trắng thật đâu. dùng lâu ngày ung thư da và da còn yếu đi nữa đó.
Fagrance : chính là hương liệu và chất bảo quản cái này thì chắc chắn phải có rồi nhé
Còn lại là : Vitamin E, Lemon extract hai thành phần này duy nhất có lợi cho da mà còn đứng sau cả thành phần hương liệu thì các bạn biết rồi đấy, tức là nó quá ít hoặc không có, thêm vào bảng thành phần cho vui, cho đẹp

ĐIỂM CỘNG VÀ TRỪ CỦA Ủ TRẮNG CHANH WHITE COLLAGEN BODY MASK

1.Điểm cộng

- Đầu tiên, mình thấy sản phẩm này không mất thời gian pha trộn rất tiện.
- Thứ 2 là giá thành học sinh, sinh viên phù hợp túi tiền.
- Thứ 3: hiệu quả khá nhanh tuy không được như kỳ vọng như quảng cáo của các hotgirl nhưng bật tông ngay khi dùng là có thật và không hồi da nhanh như các sản phẩm trắng ảo khác.

2. Điểm trừ:
Điểm trừ thì chắc mình nói quá rõ ở trên rồi đúng không, có quá nhiều điểm trừ

    Tóm lại :  Ai muốn trắng nhanh trắng ảo không sợ chết thì dùng, còn theo mình thì chi em không nên nhé, rất có hại cho da.


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.