Review giảm cân sbody slim Có tốt không ? có an toàn không?


    Hội các mẹ bỉm sữa đang nô nức hò nhau dùng viên giảm cân sbody slim phiên bản mới nhất của Giảm cân Nấm vì sự tiện lợi và hiệu quả giảm mỡ rõ rêt. tuy nhiên trên thị trường cũng có thông tin giảm cân sbody lừa đảo Vậy thực hư của chuyện này như thế nào, cùng tạp chí góc nhìn Eva (gocnhineva.vn ) tìm lời giải đáp, cùng Review giảm cân sbody slim có tốt không ? có an toàn không? qua bài viết này nhé các bạn.


Review giảm cân sbody slim an toàn không
giảm cân sbody slim tặng kèm detox

   Khi tìm hiểu về một loại sản phẩm giảm cân nào đó chúng ta luôn luôn phải đạt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Truy tìm nguồn gốc của loại giảm cân Sbody slim xem sao nào?
1. Nguồn gốc xuất xử của sản phẩm giảm cân sbody slim dạng viên nén.
  Giảm cân Sbody là một sản phẩm của Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic – Công ty có nhà máy sản xuất TPCN đạt chuẩn ISO & GMP. Với nguyên liệu sạch và công nghệ tối ưu từ Nhật Bản – Cái nôi của thực phẩm chức năng. 
   Nhật Bản thì chắc chắn là an toàn rồi vì bên đó kiểm nghiệm cực kỳ gắt gao. Cho nên giảm cân Sbody slim cũng có nguồn gốc an toàn và đáng tin cậy.
Tiếp theo để xem  giảm cân sbody slim có tốt không, có an toàn không chúng ta cùng tìm hiểu xem thành phần trong mỗi viên nén sbody slim chứa gì nhé!


2. Thành phần của giảm cân Sbody slim:
- Cà phê xanh: Chứa hàm lượng lớn tảo bẹ giúp duy trì lượng dinh dưỡng có trong cơ thể. Cùng với hoạt chấ Chlorogenic Acid sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và calo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Cà phê xanh chứa chất detox tự giúp làm sạch độc tố khỏi gan, cholesterol xấu, cặn bã trong cơ thể.
- Bột lá sen: Chứa nhiều Flavonoid một nhóm chất polyphenol có tác dụng cản trở phản ứng oxy hóa nội môi, giúp điều hòa lipid máu theo xu hướng làm giảm lipid tự do và cholesteron máu.
- Bột trà xanh: Có chứa thành phần EGCG giúp tiết ra hooc môn CCK trong ruột, loại hooc môn này sẽ tạo cảm giác rằng dạ dày đã đầy khi bạn ăn. Đồng thời, chất Epigallo catechin galleate có trong bột trà xanh lại là một hoạt chất giúp tiêu mỡ, đốt cháy chất béo đặc biết là chất làm béo bụng và các vùng mỡ thừa.
- Bột bông cải xanh: Hợp chất Glucoraph-anin cso tác dụng thiết lại quá trình chuyển hóa ở tế bào giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể thông qua đó làm giảm mỡ thừa dưới da.
- Hạt chia: Protein và chất xơ được xem là 2 thành phần chính trong hạt chia giúp giảm cân hiệu quả, giúp bạn luôn thấy cảm giác no, làm chậm quá trình hấp thu thức ăn. Chât xơ sẽ hỗ trợ tiêu hóa làm giảm nguy cơ béo phì do trao đổi chất thường xuyên. Protein sẽ hỗ trợ cơ bắp, tập luyện hiệu quả.
- Bột rau bina: Chứa hàm lượng kali, vitamin A và C sẽ giúp cân bằng quá trình trao đổi chất trong cơ thể và hỗ trợ quá trình giảm cân.
- bột trái táo: Có chứa calo và chất béo, natri thấp nhưng lại nhiều chất xơ, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh. Giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, sự hình thành máu đông trong cơ thể, phòng chống các bênh về tim mạch, đột tử, béo phì.
- Bột chè vằng:  Chứa các thành phần quan trọng là glucosit đáng, flavonoid và ancaloid có tác dụng kháng khuẩn , chống viêm, kích thích tuyến sữa hoạt động tốt, điêu hòa kinh nguyệt.. là sản phẩm vô cùng hữu ích đối với mẹ sau sinh để giảm mỡ an toàn mà vẫn đủ sữa cho con bú.
Ôi xem thành phần thì đúng là an toàn khỏi chê, lại toàn thành phần thiện nhiên không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tốt cho việc giảm cân.
Ưu điểm của giảm cân Sbody slim.
- Dạng viên nén tiện dụng, sử dụng thuận tiện, mọi lúc mọi nơi.
- Không mùi, dễ uống, không tác dụng phụ.
- Giảm 2-5kg chỉ trong 15 ngày mà không mệt mỏi.
- Phù hợp cho cả phụ nữ sau sinh 1 tháng.
- Không cần tập luyện, không phải nhịn ăn, không cần kiêng khem khổ sở, hay mất thời gian nghỉ dưỡng.
Nhược điểm giảm cân Sbody slim:
- không nên dùng nhiều cơ địa sẽ phụ thuộc vào thuốc
- Đối với mẹ đang nuôi con dưới 3 tháng tuổi có thể dùng đươc theo lời nhà sản xuất, tuy nhiên theo góc nhìn eva thì các mẹ không nên nhé, trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ thì để con phát triển bình thường và khỏe mạnh thì các mẹ không nên dùng các sản phẩm không được chỉ định của bác sĩ tráng trường hợp sữa mẹ bị ảnh hưởng.
Công dụng của giảm cân sbody slim:
- Ức chế sự tích tụ chất béo trong cơ thể, giúp sinh nhiệt và chuyển hóa chất béo thành năng lượng.
- Mỡ thừa được đào thải qua đường bài tiết và tuyến mồ hôi.
- Tăng cảm giác no, giảm thèm ăn.
- Điều hòa kinh nguyệt, lợi sữa
- Giảm cholesterol, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa.
- Giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, sự hình thành máu đông trong cơ thể, phòng chống các bênh về tim mạch, đột tử, béo phì.
Đối tượng sử dụng:
- Người thừa cân, béo phì.
- Đột uổi 12-60 tuổi
- Phụ nữ sau sinh 1 tháng thừa cân, mỡ bụng nhiều.
Chống chỉ định (Đối tượng Không sử dụng được)
- Người mắc các bệnh về: tim mạch, thần kinh, suy gan, suy thân, đái tháo đường.
- Người đang trị bệnh theo đơn bác sỹ.
- Người đang mang thai
- Trẻ em dưới 12 tuổi.
- Người lớn tuổi bị huyết áp cao.
Sau một nửa liệu trinh 1 hộp 15 ngày sử dụng giảm cân Sbody slim có thể giảm 2-5kg tùy vào cơ địa từng người.  
Vậy sử dụng giảm cân Sbody slim như thế nào để giảm cân hiệu quả? Sử dụng giảm cân sbody slim để an toàn chúng ta cùng đọc kỹ hướng dẫn sau:
- Đối với người mới sử dụng 4 ngày đầu dùng 1 viên/ngày
- Từ ngày thứ 5 dùng 2 viên/ ngày
- Đối với người bình thường dùng trước ăn sáng 30 phút, người huyết áp thấp, người đau dạ dày uống sau bữa ăn sáng.
- Lượng nước nạp vào cơ thể mỗi ngày = số cân nặng x 0,035 = (lít)
- Khi đạt số cân nặng như ý, khách nên uống 1 viên/ ngày, sau đó cách ngày 1 viên rồi dừng hẳn. Không dừng đột ngột dễ dẫn tới tình trạng thèm ăn và tăng cân trở lại
Lưu ý khi sử dụng giảm cân sbody slim:
- Khi dùng sản phẩm nên tăng cường uống nước, ăn rau, quả ít ngọt.
- Nên ăn nhạt, không ăn mặn.
- Không ăn sau 8 giờ tối
- Nên ăn đồ hấp, luộc
- Hạn chế ăn thịt heo,gà,bò trong 3 ngày đầu.
- Không sử dụng các chất kích thích trong 4 giờ sau khi dùng sản phẩm.
- Hạn chế đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.
- Hạn chế tinh bột,thịt đỏ.
- Hạn chế các quả họ dưa: Dưa hấu, dưa leo, dưa gang.
Cùng xem những phản hồi chân thực từ phía khách hàng sau khi uống giảm cân sbody slim nhé!





  Cuối cùng để biết được giảm cân sbody slim có tốt không, có an toàn không thì các bạn phải chắc chắn mình đã mua được hàng chuẩn chính hãng công ty các bạn nhé. Còn nếu ham rẻ mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng thì sẽ nguy hại cho sức khỏe nha các bạn. 
   Qua những phân tích của tạp chí Góc Nhìn Eva về giảm cân sbody slim các bạn đã có thể tự trả lời được băn khoăn giảm cân sbody slim có tốt không, có an toàn không rồi đúng không nào.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.