Review Kem body lemon kích trắng có tốt không , Đi Tìm Sự Thật

   Ôi thực sự, ra đường bây giờ nhiều gái xinh thôi rồi, đã xinh lại còn trắng tinh nữa thích thật đấy. Nhưng các bạn biết không, người Việt Nam mình xưa nay là da vàng, khi mỹ phẩm phát triển thì ao ước về làn da trắng sáng không còn xa vời nữa. Cũng một phần nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa tiếp xúc với ánh nắng nhiều làm da của chúng ta sạm màu hơn. Chính vì thế việc chăm sóc da toàn thân là điều hết sức cần thiết. Hiện nay một sản phẩm khá hot hít trên thị trường hiện nay là kem lemon kích trắng với vô vàn những quảng cáo như giúp da chúng mình trắng lên tông chỉ sau 7-10 ngày sử dụng ,vậy thự hư sự thật có như lời đồn, Kem body lemon chanh có thực sự tốt không? Cùng Gocnhineva.vn phân tích xem thành phần của loại kem này có những gì ? tại sao lại gọi là kem body lemon kích trắng ? Còn chị em nào mà đã dùng rồi có thể Review kem body lemon dưới comment để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về loại kem này nhé .



Kem body lemon
kem lemon kích trắng

Đầu tiên xem Kem body lemon chanh này của nước nào ?

   Nghe qua tên thì thấy nửa ta nửa tây, nhưng thực ra là hàng hàng made in Việt Nam , của công ty TNHH thương mại dịch vụ TQ - Group, tiền thân trước đây là công ty Q - Lady
Độ hot hit của sản phẩm này trong giới trẻ thể hiện như thế nào?
  • Khi gõ tìm kiếm trên google, facebook hoặc các trang thương mại điện tử thì thấy có rất nhiều nơi bán sản phẩm  này. Tuy nhiên sản phẩm này lại đặc biệt hot trên Tiktok , một nền tảng video ngắn được ưa thích nhất hiện nay. Ngoài ra trên Instagram và Facebook, có nhiều hotgirl cũng bán sản phẩm này. Vì trước khi quyết định mua về sử dụng mình đã lùng sục rất nhiều trang để tìm hiểu thực hư ra sao, có an toàn cho da không? và đắn đo mua ở đâu uy tín, vì sản phẩm nào hot ở việt nam chỉ sau 1 thời gian ngắn là tràn ngập hàng giả, hàng nhái.
  • Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm là thiết kế bao bì khá trang nhã và lạ, có màu vàng chanh chủ đạo, và đặc biệt có một hộp nhựa trong suốt bên ngoài có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong, nó hơi khác biệt so với các dòng mỹ phẩm cùng loại hiện nay trên thị trường.
Tiếp theo để biết được sản phẩm nào đó có an toàn hay không, chúng ta phải phân tích xem thành phần của nó có những gì ?
  • Theo thông tin từ nhà sản xuất thì kem body lemon có thành phần chủ đạo là -Lemon exctract đây là một thành phần chính Chiết xuất từ trái chanh tươi. Ngoài ra, còn được quảng cáo có những hạt Vitamin kích trắng. nhưng không biết có thật hay không ?
Ngoài ra còn các thành phần như :
  • Aqua: Đây là nước nhé, sẽ là dung môi hòa quyện cùng dưỡng chất để chúng thấm sâu vào cơ thể, giúp da được cấp nước và mềm mại hơn rất nhiều.
  • Kiwi etract: Chiết xuất từ quả kiwi giúp bổ sung lượng lớn vitamin C giúp làm sáng da, tăng cường sức đề kháng cho da; giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Chamomile extract : hay còn gọi là chiết xuất cúc la mã: Có công dụng giúp se nhỏ lỗ chân lông,
  • Titanium dioxide (TiO2): Tạo lớp màng phủ làm sáng da đồng thời ngăn ngừa tia uv hiệu quả, bảo vệ tế bào da không bị cháy nắng.
  • Alumium hydroxide: làm da mềm mại, bảo vệ da khỏi tia uv, tạo kết cấu đục cho sản phẩm và FDA cho phép sử dụng thành phần này trong các sản phẩm bôi ngoài da
  • Stearic acid (sáp trứng cá): Có nguồn gốc từ thực vật (phổ biến trong dầu thực vật) cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn và bóng khỏe.
Còn vài thành phần nữa nhưng chiếm tỷ lệ % ít nên mình không muốn đi sâu thêm nhé
   Phân tích xong bảng thành phần thấy nguyên liệu cũng khá ổn nhé các nàng nhé? Lý thuyết là thế còn hiệu quả hay không thì dùng mới biết nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của kem body lemon

Sau 1 thời gian dùng e nó thì mình có vài nhận xét như sau :
Ưu điểm :
  • Mình thấy sản phẩm này thấm vào da nhanh ấy, dùng khá thích, Chất kem mềm mượt tan vào trong da không hề gây bết rít, không lộ vân kem.
  • Ưu điểm thứ hai là sản phẩm thực sự có hiệu quả trắng thật tuy nhiên nó không được nhanh như quảng cáo của các hotgirl.
  •  Thứ 3 : Hương thơm đặc trưng tươi mát mùi chanh tươi.
Nhược điểm :
  • Sản phẩm hộp to mà dùng nhanh hết vãi, nhìn giá có vẻ bình dân nhưng tính ra lại mắc, 1 hộp dùng được tuần hết bố nó rồi, giá thì mỗi nơi mỗi kiểu không biết lối nào ( hoang mang vãi) .
  Một lưu ý quan trọng nữa là trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều hàng giả, các bạn nên chọn nơi bán hàng uy tín nhé, tránh ham rẻ tiền mất tật mang.
 Trên đây là bài Review Kem body lemon kích trắng của mình, Bạn đọc nên tìm hiểu thêm sản phẩm từ nhiều nguồn để có cái nhìn rõ nên hơn về sản phầm này nhé


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.