Cách sử dụng Thuốc giảm cân sbody và những lưu ý quan trọng

  Giảm cân Sbody hỗ trợ giảm cân hoàn hảo dựa trên cơ chế thúc đầy quá trình chuyển hóa năng lượng tự nhiên từ nguyên liệu thực vật, làm giảm mỡ thừa tích tụ, tăng cường miễn dịch , và giảm tình trạng da chảy xệ sau khi giảm cân.




  90 % mọi người dùng thuốc không đúng cách, vậy đâu là vấn đề :

  • Thứ nhất là bạn không uống đủ nước
  • Thứ 2 là liều lượng uống và cách điều chỉnh liều chưa hợp lý, mỗi người có cơ địa khác nhau thế nên liều lượng uống cũng khác nhau

Đấy là 2 điều quan trọng nhất ngoài ra còn chế độ ăn của bạn nữa, nên hạn chế ăn tinh bột và bổ sung ăn nhiều rau sẽ rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

☀ Cách sử dụng Thuốc giảm cân sbody hiệu quả

 Thưong hiệu giảm cân Sbody có 2 dòng sản phẩm sbody slim (dạng viên) và Sbody green coffee, và cách sử dụng đương nhiên cũng khác nhau .
Các bạn làm theo các bước sau nhé
Với SBODY SLIM (dạng viên): Khuyên dùng cho mẹ sau sinh, lợi sữa, nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, uống trước ăn sáng 30 phút
– Đối với người mới sử dụng 4 ngày đầu dùng mỗi ngày 1 viên / ngày
– Từ ngày thứ 5 dùng 2 viên/ ngày
Với SBODY GREEN COFFEE : Dạng cà phê thơm ngon dễ uống dành cho người bận rộn, mỗi ngày pha 1 gói với 50ml nước ấm uống trước ăn sáng 30 phút
☕ Người bị tiểu đường,tim mạch tuyệt đối không được sử dụng
☕ Khi đạt được số cân như ý, uống cách ngày sau đó giãn dần 1 tuần 1-2 lần, duy trì 1 tuần 1-2 lần nếu cơ địa dễ tăng lại.
☕ Những bạn thuộc dạng mỡ già khó giảm cân thì sau khoảng 6- 7 hôm thì có thể tăng lên 1,5 gói mỗi lần uống. ( có gì thắc mắc cứ gọi cho mình nhé : Hà Happi : 0984 049 322 )
☀ Và các bạn lưu ý nhé :
✖ Giảm tinh bột, chất béo, đường
✖ Không nên ăn tối sau 19h
✖ Kiêng rượu bia, cafe hoặc tránh uống sau khi uống trà tối thiểu 3 tiếng.
✖ Hạn chế ăn đồ mặn
✖ Bổ sung rau uống nhiều nước.
Phân Biệt giảm cân sbody slim, cafe chính hãng


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.