Kem body lemon có phải kem trộn không ?

  Kem body lemon có phải kem trộn không là từ khóa chiếm tỷ lệ tìm kiếm trên google hàng đầu, chứng tỏ đây là điều không chỉ mình mà còn rất nhiều bạn quan tâm. Chính vì có tác dụng làm trắng hiệu quả nhanh sau 7-10 ngày sử dụng khiến không ít người nghi ngại không biết liệu rắng kem body lemon có phải kem trộn hay không, thì bài viết của tạp chí góc nhìn Eva sẽ là câu trả lời chính xác nhất.


Kem body lemon
Kem body lemon 

Kem body lemon có phải kem trộn không?

Như thế nào thì mỹ phẩm được gọi là kem trộn?
- Theo cư dân mạng thì hầu hết cứ hàng Việt Nam là các bạn ấy bảo ‘kem trộn’ cho dù chưa bao giờ tìm hiểu, chỉ cần nghe tên nghe nơi sản xuất là có thể khẳng định luôn. Tuy rằng chẳng cần có một bằng chứng nào để chứng minh cho quan điểm của mình nhưng lại được khá nhiều người khác adua theo. Tưởng chừng đó là những là nói vô hại nhưng thực chất là những câu nói ‘liều lĩnh’ ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp và uy tín của các cơ quan chức năng rất nhiều. Thường các công ty sẽ bỏ qua vì họ còn quá nhiều việc để làm chứ không các bạn có thể sẽ bị kiện.
- Vậy thực chất ‘kem trộn’ là gì?
‘Kem trộn’ mà các bạn thường gọi là những loại kem mỹ phẩm chứa chất cấm, là những thành phần độc hại cho da như: -Kim loại nặng bao gồm: thủy ngân, chì, asen..
- Nhóm chất cấm corticoid bao gồm:  betamethasone, triamcinolone acetonide, hydrocortisone acetate.
Vậy thì chiếu theo quy định của pháp luật thì kem body lemon có kết quả kiểm nghiệm hoàn toàn ‘âm tính’ rồi vì mẫu kem lấy đi kiểm tra bất kỳ không hề có những thành phần chất cấm như trên.
   Vậy thì các bạn tin người có chuyên môn trình độ kiểm nghiệm hay là tin những lời đồn vô căn cứ ạ???
  Hơn nữa, theo các dấu hiệu nhận biết kem trộn mà các “thầy lang mạng” đưa ra thì chúng ta cùng làm bài so sánh với kem body lemon nhé:
- Về chất kem: “kem trộn’ sẽ khá đặc, màu ngà vàng, có lúc tách biệt các lớp dầu dưỡng và kem. Còn kem body lemon hoàn toàn khác chất kem trắng mịn dạng sữa chưa, sóng sánh, có thêm các hạt vitamin kích trắng xanh đỏ tím vàng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
- Về công thức bào chế và thành phần sản phẩm: Kem trộn thường nói là công thức gia truyền không công khai thành phần, hàm lượng. Còn kem body lemon thì rất rõ ràng công thức được duyệt bởi Bộ Y tế, thành phần công khai rõ ràng trong kiểm nghiệm và bao bì sản phẩm.
- Về dây truyền sản xuất: Kem trộn được trộn ‘Bằng tay’ hoặc máy móc đơn sơ. Còn kem body lemon là theo dây truyền hiện đại, máy móc chuẩn xác.
- Về thông tin nguồn gốc xuất xứ: Kem trộn không cho biết địa chỉ nơi sản xuất, vậy khi khách hàng dùng bị vấn đề thì biết kiện ai đây. Kem body lemon có đầu đủ giấy tờ, có công ty TQ group chịu trách nhiệm sản phẩm nếu dùng có có vấn đề.
 Vậy Kết luận : Kem body lemon không phải kem trộn như thông tin sai lệch trên mạng xã hội . Tuy nhiên sản phẩm có chất lượng hay không thì chúng ta phải đọc bài  Review kem body lemon thì mới biết rõ được, nó có tốt không, có đáng tiền bỏ ra không và đặc biệt nó có hiệu quả không như quảng cáo, hay nó chỉ là loại kem thông thường được PR bán với giá trên trời.
Tham khảo thêm : Review kem body lemon  kích trắng có tốt không



BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.