Huyết thanh mộc tuyết mẫu mới giá bao nhiêu,mua ở đâu chính hãng

   Được mệnh danh là thần dược trị mụn số 1 Việt Nam, huyết thanh mộc tuyết trước đây đã dành được nhiều sự tin yêu của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, vừa qua có xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái với nhiều mức giá bán khác nhau gây hoang mang cho người tiêu dùng và ảnh hưởng nặng nề đến uy tín của thương hiệu Mộc tuyết. Chính vì thế bản mới nâng cấp huyết thanh mộc tuyết mẫu mới ra đời đánh dấu sự cải tổ vượt bậc cả về chất lượng và hình thức. Nếu đã từng sử dụng sản phẩm huyết thanh mộc tuyết cũ rồi thì bạn chắc hẳn rất muốn mua bản mới ver.2 về dùng, nhưng vẫn băn khoăn không biết mộc tuyết mới này giá bao nhiêu và mua ở đâu để yên tâm nhất phải không nào. Thế thì bạn sẽ tìm thấy cái bạn cần ngay sau bài viết này của mình đấy.



 mộc tuyết mẫu mới
 mộc tuyết mẫu mới - Phiên bản cải tiến

 Trước khi xem huyết thanh mộc tuyết mẫu mới giá bao nhiêu thì chúng mình cùng xem bản nâng cấp có gì khác so với bản cũ nha:
  •  Đầu bên ngoài mẫu mã thì chắc chắn là khác rồi, với nền trắng chữ bạc sang trọng đơn giản, vỏ hộp cứng chắc chắn hơn cũ làm cho người mua cảm thấy vừa lòng hơn.
  •  Dung tích thì vẫn là 5 ml nhưng có thêm nhiều thành phần thảo dược quý thúc đẩy quá trình điều trị mụn diễn ra nhanh hơn, đồng thời se khít lỗ chân lông và sáng da hiệu quả hơn hẳn mẫu cũ. Nếu như trươc đây da mụn nặng phải thoa 3- 4 lần một ngày thì nay chỉ cần thoa 1-2 lần là ổn rồì. 
  • Giá huyết thanh mộc tuyết bản mới được niêm yết 450 nghìn đồng. Mức giá này vẫn bằng với huyết thanh mộc tuyết cũ nhưng khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả sẽ tăng gấp đôi.Ngoài ra hãng còn tặng kèm cả mặt nạ ngừa mụn sen tuyết nữa. 
   Biết rằng giá niêm yết là như vậy nhưng vẫn sợ bị trà trộn mua phải những nơi không uy tín, không có bảo hành dùng nhỡ có dị ứng thì cũng ngậm ngùi vứt sọt rác hoặc tệ hơn nữa là mua trúng hàng nhái nát mặt biết kêu ai. Vậy làm sao để mua được hàng chuẩn, mua được của những người bán hàng có tâm? Bạn có thể tham khảo mua hàng tại shop  Hà Happi , địa chỉ mua hàng khá uy tín.

huyết thanh mộc tuyết mẫu mới
Hà Happi tổng phân phối của công ty Mộc tuyết
  • Ngoài việc mua được hàng chính hãng với giá niêm yết thì khách hàng luôn được bảo hành nếu xảy ra lỗi sản phẩm hoặc sản phẩm dụng bị dị ứng kích ứng. 
  • Cho khách kiểm tra hàng, check mã trước khi thanh toán. 
  •  Nhận hàng mới phải trả tiền. 
  •  Được tư vấn trực tiếp bởi chủ shop có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực spa và kinh doanh mỹ phẩm. 
  •  Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện, tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. 
  •  Khách hàng mua sắm online tại shop Hà happi sẽ được tích điểm và quy đổi ra tiền mặt chiết khấu trực tiếp lên sản phẩm mua tại shop. 
Để khỏi phải tốn thời gian, đọc tới đây rồi thì các bạn chọn vào 1 trong 3 cách sau để đặt hàng ngay thôi nào:

Cách 1: Gọi số hotline 0942.407.982 để đặt hàng và tư vấn nhanh chóng nếu cần gấp.

Cách 2: Vào biểu tượng message inbox trực tiếp page Hà Happi để tư vấn đặt hàng.

Cách 3: Vào biểu tượng zalo inbox zalo Hà Moon để tư vấn.

Chúc các bạn mãi xinh đep, shop Hà Happi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong công cuộc cải tổ nhan sắc. Cảm ơn!


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.