White body collagen mask giá bao nhiêu, mua ở đâu ?

     Sản phẩm ủ trắng White body collagen mask đã làm náo động thị trường mỹ phẩm việt Nam những tháng hè 2020. Số lượng hàng tháng xuất theo đầu trăm nghìn sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Chất lượng tốt đã đành nhưng tìm được chỗ mua hàng uy tín, tư vấn dùng hiệu quả, lại kèm chính sách đổi trả và bảo hành nhanh chóng linh hoạt thì hẳn cũng là nỗi quan tâm của nhiều khách hàng. vậy ủ trắng White body collagen mask  giá bao nhiêu, mua ở đâu ?
   
White body collagen mask ở đâu
ủ trắng White body collagen mask
   Trước khi giới thiệu cho các bạn  địa chỉ mua hàng White body collagen mask ở đâu đáng tin cậy mình sẽ giới thiệu qua về em ủ trắng này nhé.

 White body collagen mask sản xuất ở đâu, của công ty nào, có đáng tin không?


- Việt Nam giờ thương hiệu mỹ phẩm mọc nhiều như nấm sau mưa, để chọn được một thương hiệu uy tín đồng hành để chăm sóc da cũng khá là đau đầu. Tuy nhiên, tập đoàn T-Q group cũng đã phát triển được 4 năm nay giành được nhiều giải thưởng trong nước , sở hữu những dòng sản phẩm gây dấu ấn và tiếng vang với người tiêu dùng như sản phẩm đình đám sữa tắm truyền trắng Qlady, sữa non truyền trắng HA, Kem body lemon và cả ủ trắng chanh White body collagen mask.

 White body collagen mask có an toàn không?


- Để chứng minh độ an toàn của White body collagen mask chúng mình cùng xem phiếu công bố của sản phẩm được Bộ y tế cấp phép lưu hành rộng rãi nhé.

- Sản phẩm được kiểm nghiệm và công bố thì an tâm dùng vì không có chất cấm, hay kim loại nặng hại da; quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

- Thành phần được ghi rõ công khai trên bao bì mỗi sản phẩm bao gồm: Aqua, emulsifying wax, hyderogen peroxide, disodium2,2’ –bis, fragrance, alovera, vitamin e, lemon extract. Thành phần toàn là chiết xuất tự nhiên và an toàn cho da nhé.
Nhìn bảng thành phần này chúng ta có thể thấy thành phần hóa học chiếm đa số, các thành phần tự nhiên rất ít và hầu như không có.
>>>  xem thêm : review ủ White Collagen Body Mask

White body collagen mask có công dụng gì


- Giúp da khử thâm siêu tốt nhờ chiết xuất quả chanh – chứa axitnitric giúp làm mềm da, sáng da.

- Giảm tình trạng viêm lỗ chân lông, chống nẻ , lấy đi tế bào chết bám trên da.

- Làm chậm lão hóa, giúp da tái tạo nhanh.

- Bật tông trắng da, sáng mịn ngay sau 1 lần ủ.

Mua White body collagen mask giá bao nhiêu ở đâu bây giờ?

  Cùng với sức nóng mà White body collagen mask đem lại thì tình trạng khan hàng, trà trộn hàng giả hàng nhái là điều rất đáng lo ngại
Giá bán theeo niêm yết công ty là 162k, tuy nhiên trên thị trường giá khá loạn, có nhiều mức giá, 57k cũng có mà 65k cũng có,ma trận giá khá rối ren. hehe, thôi chị em thấy ưng ai, tin tưởng ai thì mua của người đấy nên nhớ : Kiểm tra hàng trước khi thanh toán: Khách hàng vui lòng tải sản phần mềm icheck về máy để truy xuất nguồn gốc sản phẩm được tiện lợi và nhanh chóng.

Lan hương -  tạp chí góc nhìn eva

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.