Review cao nám mật ong mộc tuyết có tốt không ? liệu có tốt như lời đồn

   Đứng trước một sự lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da nói chung và kem trị Nám, tàn nhang, đồi mồi nói riêng thì cái mà chúng ta quan tâm nhất chính là hiệu quả thực sự của sản phẩm. Không ngoại lệ, khi nghe tên cao nám mộc tuyết chắc hẳn các bạn đang rất tò mò không biết sản phẩm này có chất lượng và an toàn như quảng cáo hay không? Nếu các bạn thật sự quan tâm thì bài viết Review cao nám mộc tuyết có tốt không của tạp chí goc nhìn Eva này chính là câu trả lời đầy đủ nhất, vì vậy, hãy kiên trì đọc hết nhé.


cao nám mật ong mộc tuyết melasma pro
Cao nám mật ong mộc tuyết melasma pro

   Nám da là nỗi niềm nhức nhối của biết bao người, đặc biệt, có những bạn bị bẩm sinh thì âu cũng là cái số rồi, nhưng, nếu nám da do lão hóa, do tuổi tác thì chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục được nhé. Nám da thường xuất hiện ở độ tuổi từ 25-50 tuổi, đặc biệt,  là phụ nữ mang thai, sau khi sinh và tiền mãn kinh.  Nguyên nhân có thể xảy ra do rối loạn nội tiết tố, dài, lạm dụng mỹ phẩm, căng thẳng thần kinh,  chống nắng không tốt, vân vân và mây mây... Đi đôi với việc uống các sản phẩm ngăn ngừa  và hỗ trợ điều trị nám thì việc điều trị các đốm nâu hiện hữu là vấn đề vô cùng cấp bách mà chị em chúng mình vô cùng quan tâm. Trên con đường trị nám, tàn nhang, đồi mồi gian nan phải chăng bạn đã quá NẢN vì dùng biết bao loại rồi vẫn không hiệu quả, thậm chí, nám còn NẶNG hơn trước?  

   Trước tiên chúng ta phải biết được sản phẩm này nguồn gốc xuất xứ ở đâu? của công ty nào, có sản xuất chui hay kem trộn gì không từ đó mới Review được loại cao nám mộc tuyết này có tốt không ?

1.       Cao nám mộc tuyết Melasma pro được sản xuất ở đâu?

   Mộc tuyết nghe quen không các nàng? Nếu da các bạn từng bị Mụn thì khẳng định ít nhất một lần đã nghe tới Huyết thanh mộc tuyết rồi đúng không nào? Và đúng rồi đấy, cao nám mộc tuyết và huyết thanh mộc tuyết đều là sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mộc tuyết có trụ sở tại Hà Nội. Huyết thanh mộc tuyết trị Mụn đã hot rồi đến Cao nám mộc tuyết còn rầm rộ hơn nữa. Vẫn với phong cách cung đình trang nhã, thiết kế của em Cao nám mộc tuyết này cũng khá bắt mắt. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đã có chứng nhận của Bộ Y Tế và được cấp phép lưu hành toàn quốc.

2.       Thành phần cao nám mật ong mộc tuyết Melasma pro

    Cao nám mật ong mộc tuyết là dòng kem đặc trị đốm nâu như Nám, tàn nhang, đồi mồi, da sạm đen.. nó không chỉ đánh bật hắc tố melanin mà còn phủ lấp khuyết điểm trên khuôn mặt đem lại làn da trắng mịn, hồng hào.

   Các thành phần chính của cao trị thâm nám Whoo Radiant White Intensive Spot Corrector là ngọc trai và cúc hoang dã Những thành phần được nhắc đến với côngdụng làm sáng trắng làn da. Các thành phần này rất tự nhiên sẽ giúp giảm mờ các sắc tố sạm nám trên da mặt, tiết chế sản xuất melanin. Loại bỏ những cặn bã và cải thiện trắng sáng da tổng thể. Cùng lúc đó chiết xuất từ hoa cúc dại có công dụng làm trắng một cách tự nhiên, giảm mờ tàn nhang, sẹo thâm nám, vùng da không đều màu.

   Thành phần sản xuất Cao đặc trị nám Whoo Gongjinhyang Seol gồm: chiết xuất cam cúc cùng Thất hương bát bạch tán giúp cải thiện hiệu quả tức thì trên da, dính chặt vào da với cảm giác mịn màng,cung cấp ẩm cho da, láng mịn, che phủ hoàn hảo các vết sạm trên da. cao trị thâm nám Whoo Radiant White Intensive Spot Corrector cung đình đem đến cho bạn một làn da trẻ trung,tươi sáng, trắng hồng rạng ngời và loại bỏ những vết nám và tàn nhang, vết nhăn. Giúp bạn luôn năng động cùng với vẻ đẹp rạng rỡ tự tin và làn da tươi mới trẻ trung.

3.       Độ phủ sóng của Cao nám mật ong mộc tuyết.

 
   Không hề thua kém người anh cả huyết thanh mộc tuyết trị mụn đỉnh của đỉnh thì người em cao nám mật ong mộc tuyết cũng được người tiêu dùng mệnh danh là Vua trị nám. Nếu như mụn tập trung ở tuổi dậy thì, thì nám da, sạm da tập trung ở độ tuổi tầm lứa đầu 9x-8x-7x  là nhiều. Các KOLs, hot face, hot insta mình biết thì nó thuộc thế hệ 9x, họ đã dùng cao nám mộc tuyết và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đồng thời thấy nhiều chia sẻ trên tik tok khá nhiều với lời quảng cáo: ‘Nám cỡ nào cũng khỏi’, mình thực sự thấy khá tò mò. Quá ấn tượng với em này, sẵn mẹ mình đang bị nám mình đã mua về tặng cho mẹ dùng.

4.       Cảm nhận về hiệu quả của cao nám mộc tuyết Melasma pro

  Về chất kem thì Không có gì khác so với chất kem trị nám mình sử dụng: độ thấm khá nhanh, bật tông rõ, chất kem mịn, mùi thơm dễ chịu.

   Mặt mẹ mình thuộc dạng nám cấp độ nặng . Nám mảng, nám đốm và chân sâu, chân nám nằm tận sâu dưới lớp biểu bì da . Chưa kể da rất nhạy cảm. Đã từng đi chữa ở nhiều nơi và bôi rất nhiều loại , nhưng cũng chẳng đỡ được bao nhiêu thậm chí còn ngày càng nặng hơn.

    Nhưng chỉ sau đúng 1 tháng bôi cao nám mật ong mộc tuyết  và  uống viên trị nám glutathione 600  thì da mặt mẹ đã cải thiện rõ rệt . Da không những sạch nám mà còn trắng hồng , căng bóng mịn mướt , cấu trúc và chức năng da khoẻ lên rất nhiều,

5. Ưu nhược điểm của cao nám mộc tuyết

a. Ưu điểm

  Em cao nám này điều trị nám và tan nhang  hiệu quả cải thiện tới 60-80% trong vòng 1 tháng, giá khá ổn chỉ bằng 2 bộ mi thôi các nàng ạ. Thoa lên da sẽ có một lớp make up nhẹ, sáng mịn hơn.

b. Nhược điểm

  Điểm trừ đó là đúng như bản chất của kem nám chúng có vẻ sẽ gây mụn nếu như da bạn không được vệ sinh sạch hoặc thoa quá dày.  

6.       Kết luận

  Cao nám  này sẽ rất hiệu quả với da không mụn mà bị nám tàn nhang, da sậm màu có đốm nâu nhé. Còn nếu da bạn sở hữu cả combo mụn và nám thì làm ơn ưu tiên chữa mụn bằng huyết thanh mộc tuyết đã nhé. Hết mụn rồi chỉ còn thâm và nám thì chuyển qua dùng cao nám mật ong mộc tuyết nha các nàng. Còn một lưu ý nữa, tuy của kem có thành phần chống nắng nhưng  khuyên các bạn không nên dùng vào buổi sáng vì lớp kem dính rít khi nắng nóng mặt sẽ đổ dầu cả chảo đấy.Nhớ nhé ban ngày phải dùng kem chống nắng chuyên dụng nha.

 Sau khi mẹ mình sử dụng thì mình chấm em này 8 điểm nhé, vì da mẹ mình đẹp hơn rất nhiều. Mình trừ 2 điểm vì mình chưa có cơ hội dùng và không cần thiết sử dụng để dưỡng da.

   Chốt nè, tuy không được 100% như quảng cáo nhưng em cao nám mộc tuyết Melasma pro này rất đáng để chị em bị Nám, tàn nhang, đồi mồi sử dụng nha.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.