Lumos detox skin có tốt không, đi tìm sự thật

    LUMOS là một thương hiệu mới về Việt Nam tầm hơn năm nay nhưng mỗi khi ra đời một sản phẩm nào đó thì luôn được đông đảo khách hàng đón nhận. Từ sự thành công của sản phẩm serum trị mụn lumos acne, tháng 8 vừa qua LUMOS đã ra mắt thêm một dòng sản phẩm mang tên lumos detox skin giúp da sạch sâu dưỡng da trắng mịn và đặc biệt là ngừa mụn hiệu quả. Ngay lập tức lumos detox skin tạo nên một ‘Cú Hit” vô cùng lớn trong thị trường mỹ phẩm và hẳn là các bạn rất muốn sử dụng nhưng chưa biết có tốt không đúng không nào. Vậy thì cùng tạp chí gocnhineva.vn tổng hợp lại các review của những khách hàng đã sử dụng lumos detox skin phản hồi trên các diễn đan, group như thế nào về em này nhé, xem liệu lumos detox skin có tốt không như quảng cáo không ?


Lumos detox skin có tốt không
Lumos detox skin

 Lumos detox skin hiệu quả rất tốt trong việc thanh lọc cặn kem, phấn trang điểm, bụi bẩn giúp da tôi sạch sâu, hết khô sạm da, căng bóng khỏe đẹp.

    Đấy là lời chia sẻ của Hoa hậu Hương Giang về Lumos detox skin. Với lịch trình công việc dày đặc, liên tục phải make up nhiều khiến làn da của nàng Hậu trở nên sạm, khô ráp và không được mịn màng, đôi khi còn có mụn do ăn uống không điều độ nữa. Sau đó, Hương Giang đã sử dụng lumos detox skin mỗi tối để thải độc cho da và giúp da cô nàng luôn luôn rạng rỡ trước công chúng với làn da bóng mịn, khỏe mạnh, trắng sáng đều màu. Lumos detox skin còn được cô nàng giới thiệu cho tất cả mọi người trên kênh youtube làm đẹp và chia sẻ các bí quyết làm đẹp của Hương Giang. 

review Lumos detox skin từ hương giang
 Hoa hậu Hương Giang về Lumos detox skin

  Lumos detox skin giúp tôi giảm tiết dầu nhờn và thu hẹp lỗ chân lông rõ rệt sau 7- 10 ngày sử dụng, giúp mờ thâm và đầy sẹo rỗ do mụn

   Bạn Mai Anh 25 tuổi hiện là nhân viên văn phòng cho một công ty ở Hà Nội. Vì tính chất công việc làm nhiều trong máy lạnh, điều hòa. Vốn là người sở hữu làn da dầu nay lại thêm môi trường khô lạnh khiến mặt Mai Anh lúc nào cũng bóng lừ, nhớt nhèo. Thấy trên mạng quảng cáo về dòng lumos detox skin này bạn ấy chia sẻ ‘đánh liều’ mua về dùng xem sao chứ cũng lo không cải thiện được như những loại trước mình dùng. Và thật sự ngạc nhiên lumos detox skin thực sự thần thánh luôn, dầu nhơn trên da giảm hẳn chỉ sau 5 ngày dùng. Tiếp đó 7-10 ngày lỗ chân lông dần thu nhỏ lại hơn so với ban đầu. Mình thật sự cảm thấy tâm đắc với sản phẩm lumos detox skin và giới thiệu cho người người làm cùng cơ quan sử dụng. 

review Lumos detox skin


    Cũng giông như Mai Anh, Chị Lan dù đã 36 tuổi nhưng lại đang mang bầu đứa thứ 3, hai đứa trước chị không bị lên mụn nhưng lần này lên là để lại thâm, sẹo hết cả mặt khiến chị nhiều lần phải xin nghỉ làm vì tự ti. Chia sẻ với tạp chí góc nhìn eva chị tâm sự:’ Mình làm bên quan hệ khách hàng nên nhan sắc rất quan trọng, may quá lên mấy hội nhóm bầu bí thấy có chị cũng bị y như mình bảo là dùng lumos detox skin an toàn và hiệu quả. Từ đó mình mua thử 1 lọ về dùng xem có đỡ tí nào không. Thật may là dùng hợp da mình đỡ mụn, đặc biệt thâm, sẹo mờ đi rõ rệt, dùng hết 1 lọ da mình khá ổn. Vì mình mang bầu nên mình cẩn thận lắm đỡ rồi tuần mình chỉ sử dụng 2-3 lần để detox da thôi. Trộm vía da vẫn ok và mình đã có thể tự tin đi làm trở lại’.

    Không chỉ giúp thải độc cho da, điều tiết tuyến nhờn, lumos detox skin còn giúp trị mụn và ngừa mụn thực sự hiệu quả.

    Khang - nhân viên thị trường cũng từng chán nản với làn da của mình. Là nam giới nên vấn đề chăm sóc da của Khang chỉ là rửa mặt sạch hàng ngày, nhưng thường xuyên phải đi ngoài đường khiến da bị sạm đen, sần sùi và mụn. Vợ Khang da trắng nhưng lại có mụn, cô ấy dùng lumos detox skin và đã khỏi mụn nên hàng tối chăm chỉ thoa cho mình và thoa cho chồng luôn. Kể từ ngày thoa ké lumos detox skin của vợ đi gặp khách hàng Khang cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, nhiều người khen dạo này đẹp trai hơn.

    Hơn 5 năm sống chung với mụn, mình không thể tưởng tượng được chỉ mất có 35 ngày để đuổi chúng ra khỏi khuôn mặt xinh đẹp của mình. Cảm ơn lumos rất nhiều.’

    Những dòng tâm sự tren là của Diễm Oanh sinh viên năm nhất đại học Hà Nội. Oanh bị mụn từ khi dậy thì lúc 13 tuổi, những năm tháng ấy mụn cứ thi nhau mọc như nấm nhưng làm cách nào cũng không khỏi. Được bạn cùng phòng trọ giới thiệu Oanh cũng mua thử về dùng. Oanh chia sẻ:’ Da mình bị mụn nặng lắm, mình phải kết hợp cả serum trị mụn lumos acne và lumos detox skin thì mới mụn giảm nhanh, mình dùng xen kẽ hai sản phẩm này mỗi tối. Và giời sau hơn 1 tháng điều trị các bạn thấy không da mình nay khá ổn luôn nhé, chỉ còn vài nốt thâm thôi, da sáng hơn rất nhiều đặc biệt là không còn thấy mụn nữa. Giờ mình tự tin hơn bao giờ hết, trước tự ti lắm chẳng thấy có bạn nam nào để ý, nhưng từ khi mình hết mụn khuôn mặt mình trở nên ưa nhìn hơn mình cũng được nhiều bạn nam tán tỉnh hơn”.

bạn trẻ tin dùng lumos detox skin
rất nhiều bạn trẻ tin dùng lumos detox skin

   Không chỉ có hoa hậu Hương Giang hay như những bạn mình nêu ở trên mà còn hàng trăm nghìn khách hàng đã và đang sử dụng lumos detox skin mỗi ngày. Vậy thì chắc chắn lumos detox skin phải rất tốt rồi đúng không nè. Còn chần chừ gì nữa sắm ngay cho mình một lọ trải nghiệm đi các nàng nhé, đừng để Thanh xuân dùng để trị mụn nha.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.