Serum huyết yến Cenlia có tốt không? Có tác dụng gì

Serum huyết yến Cenlia là 1 sản phẩm khá mới mẻ, vừa ra mắt và được phân phối qua các kênh đại lý, chi nhánh của mỹ phẩm Cenlia, và được quảng cáo khá rầm rộ với những giật tít như : "khắc tinh của làn da đen sạm "hay "Chỉ sau 14 ngày sử dụng Serum huyêt yến, làn da bạn sẽ trắng sáng tức thì nhờ vào bảng thành phần "sáng giá". Vậy thực hư Serum huyết yến Cenlia có tốt không ? và có tác dụng gì nổi bật.
Serum huyết yến
Serum huyết yến

 Theo như từ phía công ty thì đây là sản phẩm dưỡng trắng vs làm căng bóng da, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ngành làm đẹp với thành phần Threonine được làm ra từ chiết xuất tổ yến - một trong những yếu tố hình thành lên Elastin vs collagen giúp làm cân bằng da, dưỡng ẩm vs làm căng mịn cho làn da của bạn. Ngoài ra serum còn được chiết xuất từ những thành phần khác như dịch ốc sên, díp cá, vitamin B3.. làm cho làn da của bạn trắng hồng tự nhiên.

Serum huyết yến
thành phần Threonine được làm ra từ chiết xuất tổ yến
  • Chiết xuất Yến chứa hợp chất Threonine - Yếu tố chính hình thành nên Collagen và Elastine giúp cấu tạo lại nền da, dưỡng da sáng và đều màu hơn
  •  Chiết xuất rau diếp xoăn giúp ức chế quá trình hình thành sắc tố, duy trì sự trắng sáng, không gây bắt nắng.
  • Chiết xuất ốc sên giúp cấp ẩm mạnh mẽ và tái tạo tế bào, làm giảm các nếp nhăn, kích thích tổng hợp collagen, thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào mới giúp làn da luôn mịn màng.
  •  Chiết xuất cúc la mã giúp giảm mụn, kháng viêm và dưỡng da trắng hồng tự nhiên.
  • Niacinamide - Vitamin B3 giúp tăng cường hàng rào bảo vệ cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Chiết xuất rễ cây long đởm giúp bảo vệ da khỏe mạnh, chống lại các hiện tượng oxy hóa, kháng viêm và kháng khuẩn cho da cực tốt.
  •  Chiết xuất ngải cứu giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa hình thành các vết chàm, trả lại làn da trắng sáng.
  •  Chiết xuất rau sam có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, có khả năng chống oxy hóa cao, xóa mờ các nếp nhăn, làm da mềm mịn.
  •  Chiết xuất phong đường giúp cải thiện làn da, dưỡng da trắng sáng và mịn màng hơn.
   Nếu sản phẩm này được chiết xuất từ những nguyên liệu quý hiếm và tuyệt đối an toàn cho da như trên thì đâylà sản phẩm dưỡng trắng cần thiết cho làn da bạn . Tuy nhiên đây là chỉ là lời giới thiệu và quảng cáo từ phía công ty và hệ thống bán hàng của sản phẩm này và theo chúng tôi tìm hiểu thì đây à sản phẩm mới và cũng không có nhiều review chân thực nào từ phía khách hàng, tạp chí góc nhìn eva sẽ liên tục update sau
Serum huyết yến Cenlia

Serum huyết yến dạng chất lỏng giúp thẩm thấu vào da một cách dễ dàng.

Loại serum có tác dụng dưỡng trắng da , làm giảm các vết nám, tàn nhang trên da, còn bạn muốn trị mụn thì nên dùng serum Lumos acne

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.