Review mặt nạ glutathion thủy tinh căng bóng có tốt như lời đồn

 Dạo một vòng mạng xã hội thịnh hành của giới trẻ như facebook, tik tok hay các diễn đàn làm đẹp.. bạn chắc hẳn đã từng thấy những  quảng cáo về một loại MẶT NẠ MA THUẬT - DA CĂNG NHƯ VỪA TIÊM FILER , liệu rằng chiếc mặt nạ này có ‘thần thánh’ như  lời đồn hay không?  Mình là một người thích sự mới mẻ nên thấy quảng cáo hay quá nên phải tìm mua cho bằng được em mặt nạ glutathione thủy tinh căng bóng này bằng được để dùng. Trước khi rút hầu bao, các bạn hãy đọc bài cảm nhận của mình về em nó đã nhé! 

mặt nạ glutathion
mặt nạ glutathion

1.Về nguồn gốc sản phẩm:

- Mặt nạ glutathione thủy tinh  là một sản phẩm mới ra mắt tháng 5/2020 được sản xuất tại Hàn Quốc do công ty cổ phần quốc tế Dopharma chịu trách nhiệm phân phối, thương hiệu Drlacir. 

2.Thiết kế bao bì Mặt nạ thủy tinh glutathione

- Màu sắc xanh nước biển là chủ đạo, ấn tượng và mát mẻ.

- Một Hộp 6 miếng tương đương 6 lần đắp.

- giá niêm yết 380k nhưng mình mua dịp sale của shop Hà Happi chỉ có 280k thôi nè, được check mã kiểm tra thoải mái nên cũng yên tâm, hơn nữa mình cũng là khách quen của shop xưa giờ rồi.

- Giống như các sản phẩm khác, ở ngoài bao bì chứa các thông tin cần thiết như lưu ý khi sử dụng, thành phần, cách dùng cả bằng tiếng Hàn và tiếng Việt.

3.Công dụng Mặt nạ thủy tinh glutathione theo nhà sản xuất đưa ra

- Glutathione sẽ thay thế hắc Melanin, giúp làm trắng hồng da, đều màu da, xóa mờ thâm, sạm, nám, tàn nhang, dưỡng trắng da từ sâu bên trong

- Giúp trẻ hóa và tăng độ đàn hồi cho da.

- se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và căng bóng.

- Hỗ trợ tế bào trao đổi chất của màng tế bào tốt hơn, bổ sung collagen làm căng nguyên bào sợi làm nâng cơ, xóa nhăn hiệu quả.

- Giúp dịu da sau khi lăn kim, peel da, đi laser, bắn CO2, giúp khôi phục và tái tạo da bị tổn thương nhanh chóng, hiệu quả tức thì. 

- Có độ tương thích khá cao với làn da nên không gây kích ứng da.

4. Kết cấu:

Mặt nạ thủy tinh glutathione có kết cấu dạng gel lỏng cô đặc (hơi giống thạch): nồng độ chất dinh dưỡng cao, độ thẩm thấu tốt, khác với những loại mask tinh chất lỏng nên lúc đắp hay bị chảy xuống cổ với tóc. 

5. Cách sử dụng:

- Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, Dùng tay bóc gói mặt nạ, lấy dưỡng chất thoa đều lên mặt, xong lấy mặt nạ đắp kín mặt.Nếu các loại mask giấy đều khuyến cáo chỉ nên đắp trong 20-30 phút thì em mặt nạ thủy tinh glutathione này lại khuyên khách hàng đắp càng lâu càng tốt, tối thiểu 40 phút và có thể để qua đêm.

- Một tuần nên sử dụng  2 – 3 lần.

- Chỉ có một lưu ý nhỏ, để mặt nạ được khít vào da hơn thì nên đắp 20-40 phút khi ngủ sẽ không sợ mặt nạ bị rơi trong quá trình ngủ nha.

6. Cảm nhận của mình sau dùng:

Hôm nay, ngồi viết bài review này là mình đã dùng hết 1 hộp 6 miếng, giờ mình sẽ chia sẻ chi tiết cho mọi người nhé.

6.1 Điểm mình thích về  Mặt nạ thủy tinh glutathion:

- Đầu tiên là dạng mặt nạ hot trend 2020, khác biệt hoàn toàn với mặt nạ giấy, nó dạng như thạch trong vậy, nhìn trong suốt mình khá thích và hứng thú.

- Mặt nạ mỏng dính, đắp lên mặt nó ôm sát gương mặt mà không hề bị cộm, nhìn không bị lộ mà nhìn xa da còn được như tráng gương ấy.

- Khuôn của mask mình cũng ưng, những mask khác cắt mắt, miệng, mũi to nên khi nào đắp em cũng bị hở phần ngay dưới miệng, rồi mắt cũng hở bọng mắt, phần cánh mũi cũng hay hở nhưng em Mask này vừa khít luôn.

- Đặc biệt, khi lấy mask ra không cần rửa mặt lại, mặt không hề bị nhờn rít như sau khi đắp mask giấy mà vẫn đàn hồi và ẩm da.

6.2 Điều mình không thích:

- Cũng như những mask khác thôi mình không thích kiểu đắp (có lẽ là do mình lười thích dùng dạng kem hơn).

- Giá tiền cũng là cả một vấn đề đau đầu, tính ra cũng hơn 60 nghìn một miếng, không rẻ nhưng cũng không quá đắt nhưng vẫn thích kể mà nó rẻ hơn thì tuyệt hơn.

Đánh giá:

- Lần đầu tiên khi mình sử dụng xong thì nói thật tuy không thất vọng nhưng không được như kỳ vọng. Mình chọn đắp qua đêm, sau một đêm mặt nạ không hề bị rơi ra, nó mút sát vào trong mặt ấy, cảm giác mặt nạ có mỏng hơn lúc đầu. Da có căng hơn, có độ đàn hồi và sáng hơn 1-2 tông da, nhưng nếp nhăn khóe mắt thì không thấy cải thiện gì cả.

- Sau 2 tuần rồi hết  6 miếng thì mình thấy da đúng là có trắng lên rõ rệt, thâm do mụn và thâm mắt giảm đáng kể luôn, da căng có độ bóng, nếp nhăn có cải thiện hơn một chút. Chắc là phải dùng thời gian dài hơn thì có thể kết quả tốt hơn.

- Nếu xếp theo thang điểm 10 mình sẽ chấm e này 8 điểm, khá đáng tiền đấy ạ.

Kết luận: Mình sẽ mua tiếp 1 hộp mặt nạ glutathion thủy tinh nữa về dùng, da mình cũng có mụn và mình thấy giảm mụn hơn xíu nên các bạn có mụn hoàn toàn nên mua nhé. Đặc biệt, nàng nào da khô, da dầu, đen, sạm thì đừng do dự mua dùng sớm cho đẹp. Lời khuyên của hãng là hãy sử dụng em này với tần suất 3 lần/tuần liên tục trong 8 tuần sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, cho nên mình sẽ kiên trì sử dụng tiếp. So với mức tiền bỏ ra thì mình thấy là hợp lý. Chỉ là nên tìm được địa chỉ chính hãng giá tốt để tiết kiệm chi phí nữa là ok.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.