Kem vento vivere có phải kem trộn không?có tốt không như quảng cáo không?

Vài năm trở lại đây song song với chất lượng cuộc sống được cải thiện nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng tăng lên hết sức mạnh mẽ. Nám da có lẽ là một vấn đề mà tất cả chị em phụ nữ sau 25 tuổi đều quan tâm. Và làm thế nào để trị được nám hiệu quả là từ khóa tìm kiếm hàng đầu trên google. Kem Vento Vivere Pearl Rare Thuỵ Sỹ ra đời ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của cả Thế giới với công dụng điều trị nám, trắng da, trị tàn nhang, đồi mồi vượt trội. Vậy sự thật Kem vento vivere có tốt không như quảng cáo không? liệu Kem vento vivere có phải kem trộn không như một số tin đồn trên các gruop mạng xã hội, cùng tạp chí góc nhìn eva ( Gocnhineva.vn) đi tìm câu trả lời

Kem vento vivere có phải kem trộn không

Đầu tiên để xem kem Vento Vivere Pearl Rare Thuỵ Sỹ trị nám có tốt không, có an toàn không ta cùng đi tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của dòng kem này.

1.Nguồn gốc xuất xứ

Thụy Sỹ - xứ sở của chocolate và đồng hồ - là đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Nơi có gần 100% người dân sử dụng mỹ phẩm nội địa, các sản phẩm của đất nước này được đánh giá cao về mặt chất lượng. Trong đó, Vento Vivere là dòng sản phẩm tiên phong nhận được sự tin tưởng về thành phần và chất lượng không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn phủ sóng hầu khắp thế giới.

Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thuỵ Sỹ là một sản phẩm được sản xuất tại phòng nghiên cứu tế bào gốc hàng đầu Thuỵ Sỹ - Viện nghiên cứu M&X Cell Research Center do giáo sư Schultz thành lập vào năm 1993. Giáo sư Schultz là người đã chữa khỏi cho Hoàng Tử tiểu vương quốc Ả rập thống Nhất tên là Al Waleed Bin Talal khi cấy ghép thành công mô tuỷ sống để điều trị bệnh hoại tử da năm 1975.

Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare là công trình được bào chế từ tế bào gốc của người khi đã cấy ghép thành công mô tủy sống, là bước đột phá trong công nghệ kem tế bào gốc hiệu quả hơn rất nhiều lần so với serum tế bào gốc trước đây.

An tâm về nguồn gốc rồi chúng ta cùng đi tìm hiểu trong Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ có thành phần gì, những thành phần đó có tốt không, có an toàn không?

2. Thành phần của Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ.


Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ đã phải trải qua những kiểm nghiệm khoa học, cùng những cuộc thử nghiệm gắt gao và được xác định là lành tính với mọi loại da trước khi ra mắt cho nên khiến mọi người đều an tâm về độ an toàn của sản phẩm mang lại.

Thành phần chủ yếu trong Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ đó là:

- Chiết xuất từ ngọc trai biển Bắc cực quý hiếm ở độ sâu 3000 mét là thành phần chủ đạo có tác dụng làm trắng, ức chế và làm mờ nhanh chóng các đốm sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, mang lại làn da lung linh, rạng ngời như viên ngọc.

- Hơn thế nữa, trong Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ có chứa tế bào mầm và tế bào gốc thế hệ III – đây là đột phá mới có sức kìm hãm hắc tố melanin một cách mạnh mẽ, mang lại hiệu quả vượt trên mong đợi cho làn da sạm nám đầy hư tổn của phụ nữ trên 25 tuổi.


3. Công dụng của Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ


- Chất kem đi sâu vào tận cùng lớp biểu bì của da giúp tế bào gốc phát huy tối đa công dụng trị nám, tàn nhàng, đồi mồi.

- Ức chế và loại bỏ hoàn toàn các tế bào hư tổn và hắc sắc tố melamin, điều trị vết nám- tàn nhang- đồi mồi lâu ngày phai dần và hoàn toàn biến mất.

- Khắc phục các nhược điểm của làn da, không làm da bị trắng bệt thiếu sức sống mà giúp da săn chắc trắng khỏe, căng bóng rạng ngời như ánh ngọc trai.

- Tăng khả năng sản sinh collagen dưới da, tái tạo tăng cường đề kháng cho da mang lại làn da trắng mịn không tỳ vết chỉ sau 28 ngày.

- Không chứa các thành phần gây hại, kích ứng, bong tróc hay bào mòn da; không bị lệ thuộc vào kem, ngưng dùng da vẫn mịn màng sáng hồng tự nhiên, chỉ cần duy trì dưỡng và chăm sóc da khoa học.

Quá nhiều ưu điểm tích hợp chỉ trong một lọ kem, nghe thôi đã thích rồi dùng nữa hẳn phải mê tít. Vậy dùng như thế nào cho hiệu quả, cùng mình tham khảo cách dùng chuẩn nha:

4. Cách dùng Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ hiệu quả cao.


Để sử dụng Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ đạt hiệu quả tốt thì bao giờ cũng phải ưu tiên việc làm sạch da lên hàng đầu gồm có các bước sau:

- Bước 1: vệ sinh tay sạch sẽ

- Bước 2: Tẩy trang sạch trước khi rửa mặt, ngày 2 lần, kể cả bạn có trang điểm hay không trang điểm.

- Bước 3:Dùng sữa rửa mặt rửa sạch 2 lần sau khi tẩy trang.

- Bước 4: Dùng toner/ nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.

Sau 4 bước làm sạch, giờ chúng ta mới đến việc dưỡng da:

- Bước 5: Dùng serum iced crystal moisturising vento sau khi cân bằng da.

- Bước 6: Thoa Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ một lượng nhỏ bằng hạt ngô và tán mỏng đều khắp mặt, vỗ nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da.

Dưỡng xong chúng ta nhớ phải bảo vệ da thật tốt

- Bước 7: Dùng kem chống nắng vào ban ngày sau khi thoa Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare.

- Bước 8: Bao bọc, che chắn kỹ trước khi ra ngoài.

Một điểm rất quan trọng đó là các bạn phải mua được hàng chính hãng chuẩn Thụy Sỹ nữa nha chứ mua hàng FAKE thì không có hiệu quả như mình trình bày ở trên đâu mà ngược lại còn rước ghẻ vào thân đấy nhé.

5. Lưu ý trong quá trình sử dụng Kem trị nám Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sỹ.


- Trước khi thoa kem các bạn nên lấy một lượng nhỏ thoa đều trên 1 bộ phận nhỏ trên cổ tay để xem có hợp với sản phẩm không rồi mới bắt đầu thoa toàn mặt. Nếu có dấu hiệu dị ứng phải ngưng dùng ngay lập tức.

- Giữa các bước skincare nên cách nhau 3-5 phút để sản phẩm kịp thấm vào da.

- Sử dụng hết trong vòng 12 tháng sau khi mở nắp, hạn sử dụng sản phẩm là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

- Quan trọng là các bạn phải mua được hàng chính hãng chuẩn Thụy Sỹ nữa nha chứ mua hàng FAKE thì không có hiệu quả như mình trình bày ở trên đâu mà ngược lại còn rước ghẻ vào thân đấy nhé

Qua những chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn đã trả lời được Kem trị nám Vento Vivere có tốt không, có an toàn không rồi phải không nào.

Vậy còn do dự gì mà không rinh ngay cho bản thân một hộp để cảm nhận sự tuyệt vời mà lọ kem vạn người mê này mang lại cho làn da của bạn?


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.