Mỹ phẩm Dr Lacir có phải kem trộn không? Đi tìm sự thật

Hẳn là trước khi muốn sử dụng một loại mỹ phẩm nào để chăm sóc da thì không ít người kỹ lưỡng tìm hiểu thông tin về sản phẩm đó một cách chi tiết nhất có thể. Và mình là một trong số những người như thế. Biết đến hãng mỹ phẩm Dr.Lacir qua một video quảng cáo hấp dẫn trên facebook và nhận được một voucher soi da, chăm sóc da miễn phí. Sau đó, mình có lên google tìm hiểu về hãng mỹ phẩm này và vấn đề đầu tiên mình quan tâm nhất đó chính là mỹ phẩm Dr.Lacir có phải kem trộn không. Cùng tạp chí gocnhineva.vn đi tìm sự thật.

mỹ phẩm Dr Lacir có phải kem trộn không

Mình xin có một lưu ý bài viết này là đánh giá khách quan cảm nhận và hiểu biết của mình về hãng mỹ phẩm Dr.Lacir sau một thời gian tìm hiểu và trải nghiệm thực tế, hy vọng nó giúp ích cho những bạn đang băn khoăn về mỹ phẩm Dr.Lacir.

Trước hết hãy hiểu Kem trộn là loại kem như thế nào?

Như những gì mình tổng hợp trên mạng thì kem trộn mà chúng ta hay gọi là những sản phẩm có chứa nhóm chất ‘corticoid’ làm da đẹp nhanh khiến nhiều người nhầm tưởng là sản phẩm đó tốt, hiệu quả nhưng gây nhiều hậu quả nghiêm trọng về sau. Kem trộn trên thị trường mỹ phẩm hiện nay tạm phân thành hai loại:

Loại 1: Hàng kem gia công trộn trực tiếp bằng tay được mấy chị em livestream kem trộn gia truyền siêu trắng, giá bán theo kg, cho những chất gì vào không ai kiểm chứng, không có nhãn mác, giấy tờ chứng nhận. Đây là kem trộn công khai ai cũng rõ những vẫn rất nhiều người đâm đầu vào vì muốn được trắng nhanh.
Loại 2: Kem trộn núp bóng dưới vỏ bọc hàng cao cấp, đầu tư vào bao bì sản phẩm nhưng không có giấy tờ pháp lý như phiếu kiểm nghiệm sản phẩm, giấy công bố sản phẩm được phép lưu hành. Mình từng găp nhiều loại mỹ phẩm làm giả cả phiếu kiểm nghiệm sản phẩm nữa. Loại kem trộn này khó nhận biết hơn nên rất nhiều bạn từng dùng phải kem trộn mà không biết, dẫn tới mất niềm tin và quy chụp các thương hiệu mỹ phẩm do người Việt làm chủ và sản xuất tại nhà máy trong nước đều là kem trộn hết.

Vậy vấn đề làm sao để biết được mỹ phẩm Dr.Lacir có phải là kem trộn hay không thì dựa vào đâu?

2. Tiêu chí xác định mỹ phẩm nào là kem trộn?

- Nếu bạn dựa vào tiêu chí hiệu quả và hậu quả sau khi ngưng dùng một loại mỹ phẩm để đánh giá thì mình nghĩ là Không chính xác bởi lẽ.

Về mặt hiệu quả sau:

- Khi sử dụng kem trộn da sẽ sáng và đẹp mịn màng sau chỉ một thời gian ngắn sử dụng thường từ 10 ngày. Nhưng da các bạn cũng có thể đẹp lên sau 10 ngày khi bạn dùng kem không hề chứa corticoid vì nền da của bạn tốt nên nhanh cải thiện hơn. Mỗi một người có một làn da, một chế độ ăn uống, một sự chăm sóc khác nhau nên dựa vào hiệu quả làm dấu hiệu quy kết một loại mỹ phẩm là kem trộn nó không thuyết phục. Tất nhiên mình không phủ nhận là đa số kem tiêu chuẩn thời gian hiệu quả nó thường sau một chu kỳ da 28 ngày nhưng nó là ‘thường là đa số’ nhưng rất khó để chính xác.

Về hậu quả sau ngưng sử dụng:

- Kem trộn sau khi ngưng sử dụng da sẽ trông xỉn màu, lão hóa, lộ mao mạch, lộ chỉ máu, nám tàn nhang, mụn bùng phát.. Nặng hay nhẹ, nhiều hay ít còn tùy thuộc vào mức độ nhiễm độc ‘corticoid’ trên da.

- Nhưng khi ngưng những loại kem tiêu chuẩn thì nếu cơ địa bạn sở hữu làn da thiên dầu, hay có sự bất ổn về nội tiết tố bên trong kết hợp với chết độ chăm sóc da không phù hợp thì da vẫn sẽ xấu đi bình thường là lẽ đương nhiên.

- Còn vấn đề kem trộn làm mỏng, mòn da dẫn đến lộ chỉ đỏ trên da thì đúng. Tuy nhiên, cũng rất nhiều loại kem tiêu chuẩn không hề có corticoid thoa lên da một số người vẫn bị lộ mao mạch do thành phần thiên nhiên trong loại kem đó gây nóng da.

Đấy các bạn thấy không dựa vào hiệu quả và hậu quả để xác định kem trộn khá khó, độ chính xác không cao, gây nhiều hoang mang và nhầm lẫn.

Vậy nên, thế kỷ 21 đánh dấu sự phát triển của AI (trí tuệ nhân tạo) dựa vào máy móc là độ chính xác sẽ khá cao nhé. Bản thân mình thì chỉ tin vào những người có chuyên môn và sự đo lường của máy móc hiện đại, mỹ phẩm Dr.Lacir đã thực hiện đầy đủ những giấy tờ về kiểm nghiệm sản phẩm, giấy công bố lưu hành của Bộ Y Tế, Công ty sản xuất đạt tiêu chuân CGMP, nguyên liệu sạch nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, cập nhật những xu hướng chăm sóc da hiện đại nên mình đánh giá mỹ phẩm Dr.Lacir không phải kem trộn.

3. Cụ thể hơn về dòng mỹ phẩm Dr.Lacir:

- Hiện tại dòng mỹ phẩm Dr Lacir có tất cả 7 dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da toàn diện an toàn.
· Các sản phẩm giúp làm sạch da gồm: Sữa tẩy trang; sữa rửa mặt; tẩy tế bào chết; toner cấp ẩm, thải độc.
· Các sản phẩm dưỡng da gồm: Serum, tinh chất, Kem đêm; kem ngày; mặt nạ dưỡng da.
· Các sản phẩm giúp phục hồi và tái tạo da gồm: Kem dưỡng phục hồi da, cốt yến; nạ khô.
· Các sản phẩm điều trị như: Tinh chất trị mụn, kem trị nám, tinh chất ủ mụn..
· Các sản phẩm bảo vệ da gồm: Kem chống nắng sinh học
· Các sản phẩm make up: Phấn cushion; Son.
· Các sản phẩm dành cho body gồm có: sữa tắm, bột bò, body ngày, body đêm.
- Dr.Lacir (Lamer care) là thương hiệu mỹ phẩm của Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Mỹ Phẩm Yến Kim Thành lập ngày 04-04-2016 có mã số thuế là 0107383718 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ Khu C2, Xã Tam Hiệp, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội.
>>> 
  Các dòng mỹ phẩm của Dr. Lacir được sản xuất tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Lamer-Dr. Lacir là nhà máy đạt chuẩn CGMP. Để đạt được chứng nhận này đòi hỏi năng lực sản xuất của thương hiệu phải đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm các tiêu chuẩn về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Mỹ phẩm Dr Lacir hợp tác với tập đoàn Intercos chuyên về mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc sản xuất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da được người tiêu dùng khen ngợi.

Kết luận
  Bản thân mình khi được mời tới soi da và tư vấn về da thấy phong cách làm việc cũng khá chuyên nghiệp, nhưng chất lượng đúng là ‘không vội được đâu’. Bài viết này mình không đề cập tới chất lượng chỉ cho các bạn một phân tích, một khẳng định từ mình đó là mỹ phẩm Dr Lacir không phải kem trộn mà thôi.
Chúc các bạn sớm tìm được dòng mỹ phẩm phù hợp và an toàn với làn da của mình.


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.