Review Kem chống nắng Hemia Đáng Tiền hay Phí Tiền

Hello, Mình là Phương  mắt to hai mí, mũi cao, khuôn mặt tròn vo. Thiết nghĩ  ông trời thật bất công đã cho mình khuôn mặt ưa nhìn là thế mà lại còn đính kèm cho làn da hỗn hợp thiên dầu ẩm ương làm gì chứ. Da  mình không đều màu, có mụn, dầu vùng chữ T (trán, mũi, cằm nó cứ bóng loáng) nên chỉ lơ là chọn sai loại mỹ phẩm không hợp thôi là banh cái mặt như chơi. Vì vậy, chọn kem chống nắng mình khá kỹ tính, cân nhắc đủ thứ rồi mới dùng lên mặt. Mua là một chuyện còn dùng lâu dài trên mặt mình là một chuyện khác. Có những loại mình chỉ mua xong dùng  đúng 1 lần không ưng là vứt xó, đấy bảo sao mình nghèo là có thật các bạn ạ. Gần đây, lướt mạng xã hội thấy các chị đẹp như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, diễn viên Thúy Ngân, ca sĩ Hoàng Yến Chibi và nhiều hot girl bật mí về việc họ đang dùng kem chống nắng Hemia Hàn Quốc nên cũng vội vàng chốt luôn một em. Hôm nay gocnhineva.vn (Góc nhìn Eva) sẽ review về kem chống nắng Hemia cho các nàng ngay sau đây.

1. Điểm nhanh về nguồn gốc, mẫu mã sản phẩm, hạn sử dụng.

Review Kem chống nắng Hemia

Kem chống nắng Hemia được sản xuất ở Hàn Quốc và được nhập khẩu phân phối độc quyền về Việt Nam qua công ty TNHH Thương mại dịch vụ mỹ phẩm Thúy Nga có trụ sở tại Hà Nội. Thật may vì có thể ở Việt Nam mà vẫn dùng hàng Hàn authenic không phải chờ đợi như đồ xách tay. Thêm nữa mình có thể dễ nhận biết được hàng nhái vì sẽ có công ty đứng ra chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Hình thức sản phẩm này mình thấy khá Ổn: Bao bì của kem chống nắng Hemia có tông màu hồng baby  hợp với những girl bánh bèo như mình; vỏ hộp có tem check mã QR chống giả, mã vạch đầy đủ, toàn chữ Hàn Quốc, thật may, hãng còn dán thêm tem phụ tiếng Việt để người dùng dễ sử dụng. 

Hạn sử dụng tận 3 năm kể từ ngày sản xuất, dài thật!

2. Về thành phần sản phẩm  

o Thành phần mới mẻ hơn so với những loại kem chống nắng trước mình sử dụng, đó là có thêm: Yếu tố tăng trưởng tế bào làm khỏe da; chiết xuất Dưa vàng chống oxy hóa và Hyaluronic acid cung cấp độ ẩm cho da. Mình xem kỹ thành phần thì kem chống nắng Hemia này  loại vật lý lai hóa học nên sẽ có nhiều ưu điểm hơn kem chống nắng thuần túy nên phù hợp với nhiều loại da. Hãng cũng cam kết không hề chứa cồn, không có dầu khoáng, không chất bảo quản nên cũng yên tâm dùng lên mặt.

3. Chất kem và thực tế khi thoa lên da

Kem chống nắng Hemia

Chất kem vừa (không quá đặc) màu trắng nguyên bản, có mùi hương nước hoa (lúc mới mở nắp thì hơi nồng nhưng một chút là lại dịu). Khi thoa lên da mình không bị kích ứng (không thấy châm chích, không thấy ngứa); nâng tông rõ (thoa phải trắng lên 3 tone) và không lộ vân kem;  ít có cảm giác bí da, khá nhẹ mặt. Với da mình thì em này kiềm dầu được tầm 4-5 tiếng thôi không được 8 tiếng như quảng cáo nhưng với từng ấy thời gian cũng đã là oke với mình rồi.

Với chất kem như thế thì các nàng nào da đang nhiều mụn mình khuyên không nên dùng  hoặc chỉ dùng ít lần thôi vì có nhiều thành phần make up dễ bít lỗ chân lông và làm tình trạng mụn nặng hơ.  Thêm nữa là nàng nào da khô thì mùa đông cũng từ chối luôn e này nha vì nó không cấp ẩm nhiều đâu nếu muốn thoa thì cũng cần thoa trước serum, kem dưỡng đầy đủ.

Tóm lại là chất kem của chống nắng Hemia này tương đối phù hợp với da hỗn hợp nhưng ít mụn nhé còn các bạn được trời phú cho làn da thường thì dùng kem chống nắng nào cũng hợp. Ưu điểm rất lớn mà em này làm được đó là không cần make up sau khi thoa tiết kiệm thời gian,tiền bạc cho phụ nữ chúng ta..

4. Đánh giá về Chỉ số chống nắng spf, PA của Hemia.

Điều mà mình rất quan tâm khi mua kem chống nắng đó là kem chống nắng đó có spf, PA bao nhiêu. Hên sao, kem chống nắng Hemia chính là loại có phổ rộng với chỉ số chống nắng spf 50+, chỉ số chống tia cực tím tối đa PA++++ đúng tiêu chí mình thích vì mình hay hoạt động ngoài trời. Với những thông số như trên có nghĩa là khi thoa kem lên thì da của chúng mình sẽ được bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời khoảng 8 tiếng. Nhưng nếu bạn làm việc trong môi trường nhiều ánh nắng hoặc mồ hôi nhiều thi nên thoa lại 4 tiếng/1 lần vào mùa hè. Mùa đông thì mình thường chỉ thoa 1 lần/ ngày vì ít ra mồ hôi.

5. Đánh giá về Công dụng của kem chống nắng Hemia với da

  Chống nắng bảo vệ da toàn diện: Công dụng này chỉ được phát huy khi thoa trước khi ra nắng 20 phút các bạn nha. Cho dù vậy, khi chúng ta đi biển hay là đi dưới nắng lâu mà bịt kín thì vẫn bị đen da nhưng đỡ hơn tới 80% so với không dùng kem chống nắng. Nên đừng tưởng là cứ thoa kem chống nắng là yên tâm rồi lượn lờ dưới nắng hè da vẫn trắng thì không có mùa xuân đó đâu.

Review Kem chống nắng Hemia

  Dưỡng da trắng sáng: Mình chẳng thấy nó dưỡng da đâu chỉ trắng lúc thoa thôi nhé nó không thay được kem dưỡng đâu các nàng nha. 

  Giúp nâng tone da: Sau khi thoa, da sẽ trắng lên 3-4 tông ngay lập tức, rất hợp cho sinh viên, mẹ bỉm sữa, những người bận rộn không có thời gian trang điểm mà da vẫn trắng xinh.

6. Cân nhắc về giá.

- Thật sự nghe giá mình hơi bất ngờ vì các đồ mình mua của Hàn thường giá cao ngất ngưởng 400-800K 1 tuýp mà kem chống nắng Hemia chỉ có giá niêm yết 250k thôi. 

- Với giá tiền này và những điều mà hemia làm được cho da mình thấy giá này hợp lý, đúng tiêu chí ngon – bổ - rẻ.

Chốt lại nhé: Kem chống nắng Hemia là Đáng tiền, là nên mua. Giờ sắp phổ cập kem chống nắng rồi sắm 1 em Hemia là hợp tình hợp lý. Nhân tiện mình cũng tính rủ thêm bạn mua chung, thấy chỗ mình mua chị Hà Happi bảo là 3 hộp có giá sỉ rồi, tiết kiệm là quốc sách dù mình đã thoát khỏi cảnh sinh viên nhưng mới ra trường lương lậu cũng không được là bao.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài chia sẻ của mình nhé, hy vọng nó giúp ích cho các bạn thấy hợp da thì nên mua nhé.


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.