REVIEW thạch táo giảm cân Apple Diet Slim Hemia có tốt không?

Sau thời gian giãn cách xã hội, mình bị tăng cân các bạn ạ. Sắp được đến cơ quan đi làm rồi, xen lẫn niềm vui được hòa nhập công đồng lại là nổi buồn mang tên đổi size quần áo vì "Béo quá rồi'. Cầm chiếc dế yêu đã chai pin lướt facebook dạo, thấy idol Bảo Thy của em chia sẻ cách nhanh lại dáng sau sinh với thạch táo giảm cân apple diet slim Hemia, thế là tìm mua ngay. Hiện mình đã sử dụng được 3 hộp rồi, review sau đây chỉ là cảm nhận, đánh giá của riêng mình, hy vọng sẽ hữu ích với những người đang tìm hiểu về thạch táo giảm cân Hemia
REVIEW thạch táo giảm cân Hemia
Thạch táo giảm cân apple diet slim Hemia
Thông tin sản phẩm : 
🔸 Tên sản phẩm: Thạch táo giảm cân Hemia
🔸 Xuất xứ: Việt Nam
🔸 Quy cách: 1 hộp 10 gói
🔸 Website chính thức : https://www.thachtaogiamcan.com/
🔸 Hotline : 090 2160 856

1. Thạch táo giảm cân apple diet slim Hemia có khó ăn không, có bị nôn ói, mất ngủ không?

Chia sẻ với các bạn là Thạch táo giảm cân Hemia là loại giảm cân đầu tiên mình dùng. Trước đây, vì nghe đồn thổi uống giảm cân sẽ vô sinh, ung thư .. nên sợ không dám dùng chỉ đành tập thể dục hùng hục như trâu hoặc nhịn ăn. Nhưng sau khi tìm hiểu thì thực ra dùng thực phẩm giảm cân an toàn mới là giải pháp hợp lý cho những cô nàng văn phòng như mình, vừa tốt cho sức khỏe vừa tiết kiệm thời gian. Khi mình mua thạch táo giảm cân Hemia bên chỗ chị Hà Happi thì được tặng thêm cốm nghệ mật ong đồng thời được hướng dẫn dùng khá chi tiết nên có sự trải nghiệm tương đối hài lòng.

cốm nghệ mật ong Apple Diet Slim
Mình mua 3 hộp được Tặng kèm 3 cốm nghệ mật ong

- Lần đầu ăn,  mình mở ra thấy cái thạch mùi táo thơm nức, cứ nghĩ nó sẽ ngon ngọt như cái thạch rau câu  cơ, ấy vậy mà ăn miếng đầu thấy ngọt nhưng lại hơi nhặng đắng, nhá vội nhá vàng rồi làm 1 cốc nước ấm luôn. Hôm đó, mình chỉ ăn 1/2 gói. Trong ngày mình có thấy không thèm ăn, chỉ hơi khát nước hơn. Không bị nôn ói, cũng không bị Tào Tháo đuổi, trưa hơi khó ngủ tí nhưng tối thì vẫn ngủ ngon lành.
- Từ hôm thứ 2 trở đi ăn thạch táo lại thấy ngọt không còn đắng đắng nữa, lạ thật ấy. Nhưng mình hảo ngọt mà cứ ngọt là thích nhưng vẫn rất tuân thủ không nạp thêm kẹo, dưa hấu, mít mà thay vào đó là dưa chột, bơ, khoai lang, củ đậu (hoa quả ít ngọt).
- Chốt lại là ăn Thạch táo giảm cân Hemia theo hướng dẫn thì ăn thấy ngon, không nôn nao và đặc biệt là Không bị mất ngủ. Vì mất ngủ là sẽ xấu nên mình f sợ
2. Thạch táo giảm cân apple diet slim Hemia của Công ty nào, đáng tin không?

- Nhiều bạn thấy trên bao bì có cả tiếng Hàn và nhầm tưởng đây là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc là Không đúng. Dòng giảm cân này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ và nguyên liệu Nhập từ Hàn Quốc còn sản xuất tại Việt Nam nha.
- Dòng giảm cân này được sản xuất tại điểm công nghiệp Đan Phượng xã Đan Phượng huyện Đan Phượng TP Hà Nội, đạt chuẩn GMP.
Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH thương mại dịch vụ và sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga . 

- Công ty TNHH thương mại dịch vụ và sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga có địa chỉ tại số 82 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, quân Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội. Đây là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối độc quyền dòng sản phẩm Thạch táo giảm cân apple diet slim Hemia. Đây là công ty có tiếng trong thị trường khi có tới 8 năm kinh doanh mỹ phẩm và thành công với 2 thương hiệu là Queen Perfect và Hemia.

3. Đánh giá độ hiệu quả của Thạch táo giảm cân Hemia apple diet slim.

- Thấy quảng cáo bảo 1 liệu trình 3 hộp giảm được 3-8kg mình cần giảm 5kg để về size M yêu thương nên mua đủ 3 hộp. Có 1 số phản hồi bảo uống 3 hộp giảm được có 1-2kg nên lúc đầu cũng hơi nhụt chí. Nhưng lại có những feedback hết liệu trình giảm hẳn 9kg vượt qua cả quảng cáo. Trăm nghe cũng không bằng 1 lần dùng các bạn nhỉ.
1 hộp đầu tiên mình giảm được 1.7 kg, hộp thứ 2 giảm được 1 kg, hộp cuối cùng mình đang dùng đến gói thứ 7 giảm thêm được 1.1 kg rồi. Sau 29 ngày mình giảm được 3.8kg còn thiếu 1.2kg so với mong muốn nên chắc mình sẽ mua thêm.
- Mình thấy thạch táo giảm cân Hemia apple diet slim dùng hiệu quả tốt nhưng không phải là loại giảm cân cấp tốc. Giảm cân theo cơ chế đào thải mỡ thừa nên không bị mệt, da không bị nhăn hay sạm mà thấy cơ thể có vẻ trẻ khỏe hơn.
- Khuyên: Các bạn cơ địa chai lì chắc phải tăng lượng từ 1 gói lên 2-3 gói 1 ngày, chứ ăn liều thông thường chắc tan mỡ lâu lắm. Bạn nào mới béo lên trong vài tháng như mình thì chắc sẽ hài lòng vì giảm không nhanh quá. Để chấm độ hiệu quả trên thang điểm 10 thình mình vote cho thạch táo giảm cân hemia 8/10.


4. Thành phần của thạch táo giảm cân apple diet slim Hemia có an toàn không?

- Để đánh giá về độ tan toàn của một sản phẩm thì mình dựa vào những thông tin sau:Giấy tờ chứng nhận nhà máy đủ điều kiện sản xuất, kiểm nghiệm sản phẩm.
- Thạch táo giảm cân Hemia Apple diet slim được:
👂Cấp số sản phẩm lưu hành rổng rãi toàn quốc do cục an toàn thực phẩm Bộ Y tế phát hành.
👀Được cấp chứng nhận đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn của FDA khá khắt khe, hiện là tiêu chuẩn đánh giá an toàn được nhiều nước trên thế giới công nhận. Đây cũng chính là giấy phép thông hành cho sản phẩm đi vào thị trường Mỹ dễ dàng hơn.
👀Chứng nhận ISO, 
✋Đặc biệt hãng có kiểm nghiệm thành phần không có chứa chất cấm Sibutramin. Đây cũng là nguyên nhân mình lựa chọn  Thạch táo giảm cân Hemia Apple diet slim trong vô vàn những thực phẩm giảm cân trên thị trường hiện nay. Cùng mình điểm nhanh  thành phần của thạch táo giảm cân Apple Diet Slim Hemia nhé.

thạch táo giảm cân


Chiết xuất Táo: Giảm cân, đẹp da
Lá sen : giúp thanh lọc cơ thể, da sáng hồng hơn.

Chiết xuất Nghệ: thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, ngăn sự hình thành của mô mỡ mới, đốt cháy vùng mỡ lâu năm.

Chè vằng: Giảm calo, giảm mỡ

Cần tây: Giảm mỡ hiệu quả

Yeast peptide DNF-10 (chiết xuất nấm men nhập từ Hàn Quốc): Giúp kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình vận chuyển mỡ thừa giúp thon gọn.

5. Nhận xét về ưu điểm của Thạch táo giảm cân Hemia


• Dạng thạch tiện lợi, dễ ăn,không phải pha trộn như dạng bột

• Thơm mùi trái cây, không chứa chất tạo màu tạo mùi nên mọi người yên tâm sử dụng, vừa giảm cân vừa bổ sung chất sơ và các dưỡng chất khác, giúp cải thiện và hoàn thành tốt vấn đề tiêu hoá.

• Không gây tác dụng phụ, không nôn ói, không mệt mỏi, không mất ngủ, không đi ngoài.

• Giảm cân bằng việc đào thải mỡ thừa chứ không mất nước.

• Không cần nhịn ăn, không cần tập luyện hay kiêng khem khổ sở.

Được kiểm chứng dùng an toàn cho phụ nữ sau sinh 3 tháng.

• 10 ngày giảm 0.5-2kg

6. Nhược điểm của thạch táo giảm cân apple diet slim Hemia


- Không nên dùng liên tục thời gian dài quá 3 tháng dễ phụ thuộc vào sản phẩm và không còn tự ý thức về chế độ ăn uống khoa học hàng ngày.

- Giá thành hơi đắt một chút nhưng bù lại đỡ tốn tiền ăn vặt, tiền mua thay size quần áo yêu thích.

7. Một số hình ảnh feedback

Dưới đây là một số hình ảnh feeadback cấc bạn có thể tham khảo.

REVIEW thạch táo giảm cân

REVIEW  Apple Diet Slim

thạch táo giảm cân

REVIEW thạch táo giảm cân

8. Cách dùng thạch táo giảm cân apple diet slim Hemia chuẩn


- Người lớn độ tuổi tốt nhất là từ 18 tuổi trở lên (không mắc các bệnh về tim mạch, an, thận, tiểu đường, huyết áp cao, người đang điều trị bệnh theo đơn bác sỹ..) nên sử dụng 1 gói 1 ngày.

- Thời điểm dùng trước ăn sáng 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng với người mới dùng lần đầu hoặc người bị đau dạn dày, huyết áp không ổn định.

- Sau khi ăn nên uống ngay 1 cốc nước lọc khoảng 150-200ml để sản phẩm được hấp thụ vào cơ thể nhanh nhất.

Lưu ý: Để quá trình giảm cân đạt kết quả tốt cần thiết lập chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả ít ngọt, uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày và hạn chế đồ ăn nhiều tinh bột, chất béo, đồ ăn nhanh, đồ dầu mỡ nhiều, đồ ăn nhiều muối. Khuyến khích vận động nhẹ nhàng 30 phút 1 ngày để cơ thể dẻo dai hơn.


9. Review chỗ mua thạch táo giảm cân Hemia đúng hàng chuẩn, tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý hết mình.

Mình đã từ bỏ việc mua đồ mỹ phẩm và thực phẩm chức năng trên ứng dụng TIk tiok, lazada và cả shopee vì không được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Và không mua qua livestream khi canh mãi vẫn mua phải đồ pha ke. Phải nói là chừa tới già. Hiện mình chỉ tin mỗi chị Google để tìm mua thực phẩm chức năng khi cần tìm hiểu rất nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm.
Để mua hàng chuẩn của thạch táo giảm cân Hemia các bạn nên đặt trực tiếp trên website chính hãng.
Hoăc nếu cần tư vấn chi tiết hơn mình xin mạnh dạn giới thiệu cho chị Hà, người đã đồng hành cùng mình trong hành trình giảm cân. Giá rất yêu thương, được kiểm tra hàng trước và hỗ trợ xử lý mọi thắc mắc dù là dở hơi nhất của mình. Hàng được đóng gói chắc chắn, đẹp, mình thấy hài lòng. Nếu ai có mua ở đấy nhớ bảo Hoa Lan giới thiệu nhé, sẽ được ưu đãi hơn đó.


Kết luận : Thạch táo giảm cân Apple Diet Slim là sản phẩm khá ổn, mặc dù vậy theo gocnhineva.vn thì để giảm cân an toàn và bên vũng các bạn nên có một chế độ ăn hợp lý cùng kết hợp thể dục thể thao, không nên quá phụ thuộc vào các sản phẩm hỗ trợ giảm cân về lâu dài nó không tốt cho sức khỏe của bạn. chúc các bạn thành công.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.