Review Giảm cân Cần tây bí đao IBARAKI có tốt không?

Nhu cầu làm đẹp và giữ gìn vóc dáng là rất chính đáng, cho nên được các chị em dành cho một khoản chi không nhỏ. Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Cần tây bí đao IBARAKI hướng tới lối sống Healthy lành mạnh với nguyên liệu sạch tinh khiết từ Nhật Bản đang tạo nên cơn sốt trên thị trường trong và ngoài nước. Vậy thực sự  Cần tây bí đao IBARAKI có tốt và hiệu quả như lời đồn? Cùng gocnhineva.vn tìm hiểu thật chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây nha.

Cần tây bí đao IBARAKI
Giảm cân cần tây bí đao IBARAKI 

1. Nguồn gốc xuất xứ của Cần tây bí đao IBARAKI

- Nhà máy sản xuất: Chi nhánh Hà Nam – Công ty TNHH sản xuất DP Công nghệ cao NANOFRANCE.

- Địa chỉ: Khu công nghiệp Đồng VĂn IV, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

- Phân phối độc quyền bởi: Công ty TNHH Thương Mại và Dược mỹ phẩm quốc tế BMA

- Địa chỉ: số 115C Phú Viên, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Sản phẩm Cần tây bí đao IBARAKI được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, ứng dụng nguyên liệu và công nghệ Nhật Bản và còn được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ nên khá an tâm về độ an toàn của sản  phẩm.

2. Đánh giá hình thức bên ngoài

  Bao bì dạng hộp giấy 15 gói nhỏ 1 hộp rất tiện mang theo khi đi du lịch, công tác.

  Dễ bảo quản, hạn sử dụng dài 24 tháng.

  Một gói 4 gam được đóng kỹ trong túi có lớp bạc chống ẩm.

  Thông tin về sản phẩm ghi đầy đủ bên ngoài.

Nhận xét: Đây là sản phẩm mẫu mã khá đơn giản, tiện lợi, gọn nhẹ, không bị độn giá như những sản phẩm có bề ngoài cầu kỳ, tỉ mỉ.

3. Đánh giá về độ an toàn

Về thành phần: Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm này 100% từ thiên nhiên chủ yếu là cần tây và bí đao, không sử dụng chất tạo ngọt và chất bảo quản hóa học. Cần tây bí đao IBARAKI có vị tự nhiên từ cỏ ngọt stevia kết hợp với vị thanh mát từ bí đao. Đặc biệt cần tây IBARAKI được ứng dụng công nghệ sấy lạnh số 1 Nhật Bản nên không có vị hăng khó uống mà rất thơm dịu. 

Với những thành phần trên thì hoàn toàn có thể yên tâm là không gây hại cho cơ thể người sử dụng rồi. Những bạn ngại ép cần tây sống thì đây chính là giải pháp không thể hoàn hảo hơn.

Về pháp lý:  Cần tây bí đao IBARAKI đã được chứng nhận của FDA Hoa Kỳ - một trong những điều kiện khắt khe về độ an toàn của sản phẩm, đây cũng là tấm thẻ thông hành đưa sản phẩm vào thị trường Mỹ và Châu Âu một cách dễ dàng.

[hình ảnh]

4. Đánh giá về ưu nhược điểm của Cần tây bí đao IBARAKI

o Ưu điểm: 

- Vị ngon thơm dễ uống, tiện lợi, dạng bột pha nên uống vào sẽ thẩm thấu vào cơ thể tốt hơn dạng viên hay thạch.

- Dùng được cho cả những người bị tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao. Đây là một ưu điểm nổi bật mà những sản phẩm giảm cân khác trên thị trường không làm được.

- Thanh lọc cơ thể, giảm cân, giữ dáng hiệu quả trong thời gian ngắn.

- Không gây nôn ói, mệt mỏi, mất ngủ, đi ngoài.

- Giá cả rất hợp lý, rẻ hơn mặt bằng chung cùng loại.

o Nhược điểm:

- Dạng bột nên cần phải pha để uống hơi bất tiện nhưng không đáng kể.

- Bao bì hộp giấy nên dễ móp méo khi vận chuyển nhưng chỉ mất thẩm mỹ đôi chút khi gói không cẩn thận thôi còn hoàn toàn không ảnh hưởng tới gói bên trong.

5. Đánh giá về hiệu quả sử dụng

- Theo trải nghiệm của bản thân mình sau khi sử dụng 1 liệu trình Cần tây bí đao IBARAKI(30 gói) trong 1 tháng thì có nhận xét như sau:

Về công dụng thanh lọc cơ thể: Uống vào thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn chỉ suau 1 ngày sử dụng.

Về hiệu quả hỗ trợ giảm cân: 

  Đối với mình là cơ địa mới béo tâm 2-3 tháng do giãn cách xã hội ở nhà ăn nhiều nên tăng cân thì sau khi dùng 1 liệu trinh 2 hộp trong 1 tháng mình giảm được 5kg mà không phải nhịn ăn hay tập luyện quá sức.

  Đối với người mập lâu năm, cơ địa chai lì thì mình thấy nhiều người phản hồi vẫn giảm được nhưng cần liều lượng và thời gian lâu hơn chút. {hình ảnh kèm theo}

Về việc hỗ trợ làm đẹp da: Sản phẩm này mình thấy sử dụng da không bị xấu đi ngược lại có vẻ mịn màng hơn. Cơ thể không bị mất nước nên không gây sạm da.

Về bổ sung chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả: Bạn nào hay bị táo bón hoặc ăn rất ít rau củ nên uống hàng ngày 1 gói giúp việc tiêu hóa dễ dàng hơn. Chỉ sau 1-2 ngày đầu tiên thì đã cảm nhận rõ hiệu quả của công dụng nay.

6. Kết luận

Từ những phân tích trên thì mình khẳng định Cần tây bí đao IBARAKI là loại hỗ trợ giảm cân an toàn với độ hiệu quả khá cao, tiện lợi, dễ uống nên mình khuyên các bạn nên trải nghiệm trừ khi mẫn cảm hoặc dị ứng với cần tây hoặc bí đao.


BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.