Tế bào gốc tủy xương Neala của công ty nào, sản xuất ở đâu, giá bao nhiêu?

 Tế bào gốc tủy xương Neala là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi tập đoàn nghiên cứu Tế Bào Gốc và ứng dụng số 1 Châu Á tên là công ty Picostech Co., Ltd và hiện được phân phối độc quyền thương hiệu tại Việt Nam qua công ty TNHH TM&DV PAMELA VN có trụ sở tại Hà Nội.

Tế bào gốc Neala
Tế bào gốc tủy xương Neala 
.

- Công ty Picostech Co., Ltd đã thành lập được 20 năm tại Hàn Quốc. Sở hữu 12 bằng sáng chế. Được phê duyệt lâm sàng cho điệu trị TBG : xơ gan, thiếu máu cục bộ, nhồi máu cơ tim, chấn thương tuỷ sống,…

- Cơ sở sản xuất đạt KGMP - tiêu chuẩn sản xuất tốt EU, được cấp bởi EMA (EMA là cơ quan trực thuộc Liên minh châu Âu, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1995, đặt trụ sở tại London. Đây là cơ quan chịu trách nhiệm về đánh giá khoa học, kiểm tra và giám sát an toàn các loại thuốc trong EU). Kiểm soát nghiêm ngặt dựa trên liệu pháp TBG.

- Sự dụng thiết bị GMP đồng nhất với thiết bị sản xuất liệu pháp trị liệu TBG để sản xuất mĩ phẩm.

TẾ BÀO GỐC TỦY XƯƠNG NEALA CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Tế bào gốc tủy xương Neala có tác dụng gì với da.

+ Công nghệ Tế Bào gốc hiện được ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều đối với điều trị các vấn đề về da. Phương pháp tế bào gốc được đánh giá là hiệu quả cao, ít phản ứng phụ, không bị đào thải, và duy trì được tác dụng lâu dài.

+ Đối với mỹ phẩm chứa tế bào gốc có tác dụng để làm trẻ hóa da, tăng sinh collagen trong cải thiện các vết sẹo rỗ, nếp nhăn, giúp da tươi sáng hơn.

Hiệu quả điều trị da của tế bào gốc tủy xương Neala:

+ Làm chậm quá trình lão hóa của da
+ Làm sáng da, da căng mịn, se khít lỗ chân long, giảm nhờn
+ Cải thiện sẹo lõm do mụn trứng cá để lại
+ Điều trị nám da, rối loạn phân bố sắc tố da
+ Điều trị mụn
+ Tăng đề kháng của da
+ Làm mờ các nếp nhăn, giúp da săn trẻ.
+ Kích thích các tế bào da sản sinh collagen làm mờ sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo lồi. Tăng cường dưỡng chất cho da căng mịn, sáng hồng.

TẾ BÀO GỐC TỦY XƯƠNG NEALA GIÁ BAO NHIÊU?

- Gía niêm yết tại Việt Nam là 1.280k/1 lọ 35 ml
- Giá khuyến mãi còn 1.150k tặng kèm mặt nạ
Sản phẩm Tế bào gốc Neala được phân phối bởi nhiều đại lý chi nhanh với các mức giá khách nhau. Để mua hàng chính hãng các bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ tìm địa chỉ bán hàng uy tín tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng hàng kém chất lượng.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.