Review tế bào gốc tủy xương neala có tốt không?

Nghe đồn là tế bào gốc tủy xương Neala có thể ‘cân’ được tất cả mọi loại da và đang nhận được cơn mưa lời khen từ người dùng. Vì thế sự thèm thuồng về một làn da đẹp trong mình đã trỗi dậy và ấn web đặt mua ngay. Giờ thì để mình review cho các bạn nghe về sản phẩm tế bào gốc Neala này nhé!
 
Review tế bào gốc tủy xương neala
Tế bào gốc tủy xương neala

Tế bào gốc tủy xương Neala là gì?


Tế bào gốc là một dạng chất lỏng sánh, chứa nhiều dưỡng chất, được biết đến với tên gọi phổ biến là Serum, thường không màu, mùi dễ chịu. Dùng tế bào gốc nhiều rồi nhưng tế bào gốc chiết xuất từ tủy xương thì đây là lần đầu tiên mình nghe thấy. Không biết các bạn thấy tên sản phẩm có chứa tế bào tủy xương ‘người’ có ái ngại không chứ lúc đầu mình cũng thấy tên hơi sợ. Nhưng thực chất thì những tế bào này được chiết xuất và nuôi cấy trong phòng thí nghiệm chứ không phải trực tiếp từ người đâu. Đây hoàn toàn là sản phẩm đột phá trong công nghệ nuôi cấy tế bào và hãy yên tâm, tự hào vì chúng ta sẽ được trải nghiệm thành tựu tuyệt vời này.

Tế bào gốc Neala có nguồn gốc xuất xứ như thế bào?


-  Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Picostech Co, LTD. Đây là công ty có trụ sở tại Hàn Quốc được nhiều năm liền nhận giải thường nhà sản xuất hàng hóa hàng đầu Châu Á.

- Cơ sở sản xuất đạt KGMP (tiêu chuẩn sản xuất tốt EU, cấp bới EMA - cơ quan quản lý dược phẩm châu Âu)

- Công nghệ tế bào gốc tủy xương được nghiên cứu bởi viện nghiên cứu số 1 Châu Á Pharmicell, được xếp hạng 7/10 thế giới.

- Tế bào gốc tủy xương Neala được nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc và độc quyền phân phối tại Việt Nam qua công ty TNHH TM & DV PAMELA VN có trụ sở tại Hà Nội.

Trên bao bì sản phẩm có dán tem phụ tiếng Việt ghi rõ địa chỉ sản xuất, công dụng, thành phần, hạn sử dụng, xuất xứ nên mình đánh giá sản phẩm uy tín, đáng kỳ vọng.

Đánh giá bảng thành phần có trong tế bào gốc tủy xương Neala


- Đây là dòng mỹ phẩm chiết xuất Tế Bào Gốc nuôi cấy từ Tuỷ Xương người thành công đầu tiên trên Thế Giới.

- Lượng Tế Bào Gốc chiếm 18% tương đương 180.000ppm.

- Tỷ lệ ứng dụng và tái tạo lớn nhất trong các loại Tế Bào Gốc tới 70,6%.

- Chứa 3 hoạt chất vàng Niacinamide, Alpha Arbutin, Tranxenamic Acid.

- Chứa phức hợp 7 loại Collagen, 3 loại Peptitde.

- Ứng dụng phương pháp Liposome nhiệt độ thấp, công nghệ Ceramida Nano với kích thước nano 1/4900 kích thước lỗ chân lông.

Phải công nhận một điều là những tín đồ skincare đọc được bảng thành phần này chắc chắn sẽ háo hức và muốn dùng ngay rồi. Vì tính tới thời điểm hiện tại đây là dòng duy nhất có chứa tế bào gốc tủy xương người. Mà tế bào gốc tủy xương được nghiên cứu có thể sản sinh và nuôi dưỡng tế bào mới nhanh gấp 20 lần tế bào gốc từ thực vật thông thường.

Nếu được chấm điểm tôi sẽ cho điểm tuyệt đối 10/10 vì cái bảng thành phần không thể chê nổi, xịn xò thật sự.

Đánh giá về độ hiệu quả sau khi dùng tế bào gốc tủy xương Neala.


Được giới thiệu như một ‘thần dược’ có thể khắc phục toàn bộ nhược điểm trên làn da nhưng thực hư ra sao mình xin chia sẻ ngay sau đây.

 Về bản thân mình sau 1,5 tháng dùng tế bào gốc tủy xương Neala:

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu và có mụn. Mụn của mình thì chủ yếu do nội tiết thường bị ở xung quanh cằm.Hiện mình 30 tuổi nên đã có tình trạng nếp nhăn đuôi mắt nhẹ, bọng mắt to thâm, da không đều màu. Trước đây mình từng 1 đợt sử dụng phải kem trộn nên có bị giãn mao mạch nhẹ vùng má.

- Tế bào gốc neala kết cấu dạng lỏng nên thấm nhanh, không nhờn rít, cô đặc không loãng như các loại serum thường, thơm hương hoa hồng nhẹ rất thư giãn. Sau 1 tối đầu tiên mình sử dụng ngủ dậy sờ thấy da mềm mại và giảm tiết dầu hơn thấy rõ.

- Sau 10 ngày dùng da đều màu hơn, giảm thâm do mụn nhưng vẫn còn nhân mụn nổi lên.

- Mình có kết hợp tẩy da chết 1-2 lần và hôm nào có mụn vẫn chấm thêm huyết thanh mộc tuyết lên mụn và lấy nhân mụn. Mình có dùng kem dưỡng ẩm b5w của Hàn nữa.

- Sau 2 tuần cảm giác da mình khỏe hơn, massage vùng mắt thấy đuôi mắt mờ đi đáng kể.

- 1 tháng sau khi dùng trộm vía da đẹp hơn hẳn, sáng, hồng hào, chỉ đỏ trên má giảm rõ rệt.

 Ưu điểm của tế bào gốc tủy xương Neala


- Kiềm dầu tốt, dịu da

- Thay thế toàn bộ các bước trong quá trình dưỡng da: thay cả toner, lotion, serum.

- Hiệu quả hỗ trợ điều trị thâm, sạm, nám, tàn nhang rõ rệt sau 1 tháng

- Da giảm nhăn, se lỗ chân lông, làm dày da đáng kể.

 Nhược điểm của tế bào gốc tủy xương Neala.


Nhìn chung về chất lượng thì không thể chê được rồi, nhưng thật sự là giá thành hơi cao. Dẫu vậy đúng như câu nói:’đắt sắt ra miếng’, dùng đắt mà hiệu quả còn hơn rẻ mà không được gì.

Giá lẻ 1.280k/ 1 lọ 35ml dùng được 4-6 tháng, tính ra có khoảng 10k 1 ngày cũng đâu có đắt các bạn nhỉ. Nếu mua được khuyến mại thì sẽ giảm được chi phí đi một chút.

Cách bảo quản

- Vì kết cấu các loại tế bào gốc là dạng lỏng nên là rất dễ bay hơi và hư hỏng nếu nắp không chặt hoặc để ở nhiệt độ cao. Vậy nên cần bảo quản trắng ánh nắng trực tiếp, để ở nhiệt độ phòng. Nếu mở nắp thì nên cho vào ngăn mát tủ lạnh.

 Review chỗ mua tế bào gốc Neala chính hãng uy tín, có khuyến mại.

Đang update.......

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.