Review Bakuchiol 1% cream derma factory có tốt không?

Dạo này trên các trang mạng xã hội của mình bị Bakuchiol thao túng tâm lý rồi, lướt 10 cái thì có đến 7 cái nói về sự thần thánh của em nó. Như mọi khi mình lại háo hức đặt về và review cho mọi người về sản phẩm Bakuchiol 1% cream derma factory.

Review Bakuchiol 1% có tốt không
Bakuchiol 1% cream derma factory

1. Nguồn gốc, xuất xứ Bakuchiol 1% cream derma factory.


Thương hiệu Derma Factory nội địa Hàn Quốc được sản xuất bởi Công ty B&B Korea Co., Ltd. Các dòng sản phẩm của hãng được chứng nhận mỹ phẩm thuần chay và được đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Mặc dù, hãng chính thức ra mắt vào 3/2021 nhưng tới tháng 12/2022 các sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng Việt Nam biết đến rộng rãi.

Hãng này có 1 điểm rất khác biệt là tất cả các sản phẩm thì đều không làm vỏ hộp. Theo giải thích của hãng thì để tiết kiệm chi phí bao bì để mang tới người dùng một trải nghiệm tự nhiên, đơn giản với giá thành rẻ nhất, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Nhưng theo mình thì về lâu về dài khi sản phẩm bán chạy sẽ rất dễ bị làm nhái, vậy nên là mình vẫn rất mong hãng có thể làm chỉnh chu một chút để hạn chế tình trạng hàng giả trong tương lai.

- Bakuchiol 1% cream derma factory là một trong số 3 sản phẩm bán chạy nhất của hãng, được đánh giá không chỉ là chất lượng tốt mà giá thành lại cực kỳ hợp lý.

2. Đánh giá thành phần Bakuchiol 1% cream derma factory.


- Trong 1 tuýp 30g/1.05oz. Có chứa:

- Bifida lên men (62.3%): Đây là 1 loại axit lactic có lợi cho con người, giúp thông thoáng lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn có hại cho da, giữ da luôn sạch, mịn màng và khỏe mạnh.

- Bakuchiol 1% tương đương với Retinol 1% về mức độ hiệu quả nhưng có nguồn gốc từ thực vật và không gây kích ứng cho da. Giúp da sáng, giảm mụn, giảm nám, ngừa nám, tàn nhang.

- Nấm trắng lên men 1%: giúp da giữ nước tốt, dưỡng ẩm và đàn hồi lâu dài trên da.

Mình đã tìm hiểu nhiều loại cũng chứa bakuchiol 1% nhưng giá thành cực kỳ đắt đỏ toàn tính theo tiền triệu và không ngờ lại có thể sở hữu được 1 tuýp cùng nồng độ chỉ với hơn 200.000 vnđ.

3. Đánh giá về công dụng và độ hiệu quả của sản phẩm.


Được quảng cáo là một thần dược giúp ‘tái sinh’ làn da, liệu Bakuchoil 1% derma factory có thật sự vi diệu tới vậy? Cùng mình kiểm chứng với từng công dụng trên da sau 1 tháng sử dụng nhé.

Trước khi nêu cảm nhận của cá nhân thì mình xin nhắc lại là mức độ cải thiện của 1 sản phẩm bất kỳ đều sẽ phụ thuộc vào loại da, chế độ chăm sóc, độ tuổi và nền da ban đầu của mỗi người. Vậy nên mọi người nên chú ý những vấn đề đó để lựa chọn loại phù hợp cho da của mình.

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu vùng T tức là da sẽ bị đổ dầu ở vùng trán, mũi và cằm còn các phần còn lại nó sẽ khô, đặc biệt mùa đông còn có tình trạng thiếu nước, mẩn đỏ, bong tróc nhẹ nếu thời tiết khô hanh. Thêm vào đó mình cũng có mụn nhưng ít chủ yếu là mụn do nội tiết và sợi bã nhờn. Da tổng thể không đều màu, có thâm sẹo nhẹ do hay táy máy nặn mụn bằng tay. Năm nay mình 25 tuổi và mình xin chia sẻ vế sự cải thiện sau 1 thời gian dùng Bakuchiol 1% cream derma factory.

-  Làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa da: Hoạt chất Bakuchoil sẽ giúp tăng sinh collagen, elastin nhanh chóng. Đồng thời giúp tái tạo tế bào giúp da đàn hồi, giữ được sự trẻ trung. Với công dụng này mình thấy có cải thiện trên da sau tầm 3 tuần sử dụng, tốc độ thì không được nhanh như retinol nhưng cũng thấy da khỏe lên, căng mọng hơn trước.

- Làm dịu da, giảm tình trạng khô da, đau rát, bong tróc: Công dụng này mình đánh giá rất cao vì bản thân khi thời tiết lạnh da bị mẩn đỏ bong tróc mà kết hợp Bakuchiol 1% cream derma factory và Tranexamic acid 6% thì chỉ sau 1-2 ngày da đã láng mịn không còn tình trạng đó nữa. Khi mình nghe quảng cáo về công dụng này mình cũng hoài nghi và đôi lúc cũng có những ý nghĩ le lói liệu sản phẩm này có phải kem trộn hay không mà sao hiệu quả nhanh vậy. Nhưng đúng thật có dùng mới biết, mình khuyên bạn nào đang gặp tình trạng như mình ở trên thì nên mua trải nghiệm nhé. Thật sự không để phải thất vọng đâu.

- Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Công dụng này thì thực sự chưa thấy thể hiện rõ nét, nhưng có điều kể cả dùng bakuchiol này vào ban ngày xong rồi thoa kem chống nắng da không hề có thêm đốm nâu nào và tông da có sáng dần lên sau 1 tháng sử dụng.

- Giảm mụn viêm và ngăn ngừa mụn hiệu quả: Đây mới là công dụng chính mà mình quyết định rút ví cho em Bakuchiol 1% cream derma factory. Bởi 1 đứa bị mụn dày vò và đeo bám nhiều năm như mình luôn ao ước tìm được một loại vừa trắng da lại vừa hết mụn. Mới dùng đã thấy ưng bụng vì sau buổi đầu tiên không hề bị châm chích hay là đỏ rát da cả, sau cả tuần cũng không thấy bị lên thêm mụn. Những con mụn bọc nội tiết mọi khi sưng đau khi chuẩn bị đến kỳ nguyệt san, khi thoa bakuchoil có vẻ đã bị suy yếu khi lặn sau 2-3 ngày mà không để lại dấu vết. Mình rất nhiều sợi bã nhờn ở vùng mũi và cằm. Đây thật sự là vấn đề nhức nhối. Khi mình dùng sản phẩm này tầm 1 tháng mới thấy chúng giảm bớt số lượng đi một chút, nhưng nhìn chung là có giảm thật nhé. Lưu ý, da bạn nào nhiều mụn thì mình khuyên hãy điều trị mụn trước đi đã nhé. Hết nhân mụn hoặc còn ít mụn, còn thâm thôi thì mới chuyển dùng Bakuchiol 1% cream derma factory được nha.

Kết lại là mình tuyên bố sẽ dùng em Bakuchiol 1% cream derma factory này trọn đời cho tới khi tìm được loại nào hơn hẳn trong sự nghiệm riviewer của mình. Lời khuyên: Các bạn da khô, da hỗn hợp thì nên dùng, da dầu mà nhiều mụn thì tập trung điều trị mụn đi đã nhé.

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.