Cao nám mật ong mộc tuyết phốt, đi tìm sự thật

  Đúng là đi đôi với sự nổi tiếng luôn kèm theo Phốt. Không riêng gì người nổi tiếng mà đến mỹ phẩm cũng như vậy. Chắc vì được quan tâm và chú ý đến nhiều nên cao nám mật ong mộc tuyết cũng dính phốt, vậy sự thật là gì cùng tạp chí gocnhineva.vn đi tìm sự thật

cao nám mộc tuyết
Cao nám mật ong mộc tuyết melasma pro

    Dạo gần đây trên rất nhiều diễn đàn làm đẹp, cũng như trên mạng xã hội xuất hiện cao nám mật ong với công dụng trị nám thần kỳ khiến rất nhiều người hoài nghi về chất lượng và hiệu quả thật sự của sản phẩm. Trên một số hội nhóm còn đăng bài bóc phốt cao nám mộc tuyết “Phốt hiệu quả nhanh sau 3-4 tuần, phốt kem trộn, phốt nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, ….”. Vậy chúng ta điểm qua các phốt lớn của em cao nám mật ong mộc tuyết này xem thật hư như thế nào nhé.

1. Phốt cao nám mật ong melasma pro mộc tuyết hiệu quả nhanh sau 3-4 tuần sử dụng.


 Mình thấy phốt này rất nhiều người quan tâm luôn đấy, mọi người xem thì bình luận xem có hiệu quả như thế thật không. Minh xin điểm qua 3 trường hợp nổi bật độ tuổi sau khi tiền mãn kinh, độ tuổi sau sinh và tàn nhang bẩm sinh nhé.

   Độ tuổi tiền mãn kinh, có chị Lan 45 tuổi Hà Nội chị là người tiêu dùng không phải người bán hàng gì hết nhé mọi người ơi, chị ấy trước có mua huyết thanh mộc tuyết cho con trai chị dùng để trị mụn dậy thì. Thấy dùng tốt, con khỏi mụn,mẹ thì bị nám nên mua cao nám mật ong mộc tuyết về để dùng.

    Đây là ảnh chị ấy trước khi dùng nhé: Da sạm, nám mảng bên gò má to, cả nám đốm chân sâu nho nhỏ xen kẽ nữa.
Sau khi dùng cao nám mật ong được 3 tuần thì da cải thiện như thế này đây ạ.

- Độ tuổi sau sinh nở: Bạn Kim Chi hiện là mẹ 2 con có tâm sự lại với mình rằng: Trước đây da mình hầu như không hề có mụn hay nám gì hết, đứa đầu thì bầu và sinh xong da đều bình thường. Nhưng chỉ khi bầu đứa thứ 2 là con trai thì nghén lên nghén xuống, da sạm đen xì, xuất hiện các đốm nám, tàn nhang hai bên má. Đến bây giờ sinh xong bé thứ 2 đã gần 3 tuổi rồi mà nám ngày càng đậm màu hơn. Năm nay Chi 27 tuổi, chỉ ở nhà chăm con, cũng không có thói quen dùng mỹ phẩm. Một lần lướt face book thấy Hà đăng về cao nám mật ong, sau hơn 2 tháng thẹo dõi fb Hà Moon của mình mới quyết định mua về dùng. Hiện tại, da chi mới dùng được hơn 1 tháng mà nám mờ tới 75% rồi, da sáng hẳn lên, ai nhìn cũng khen da trắng lên hẳn.

 Tham khảo thêm :  Review cao nám mật ong mộc tuyết có tốt không

   Nám, tàn nhang bẩm sinh: Em Giang hiện sống tại tp Hồ chí minh kể rằng : Mình da trắng, bị di truyền tàn nhang từ nhỏ từ mẹ mình, ngày nhỏ chỉ bị vài nốt nhỏ như nốt ruồi, nhưng càng lớn càng nhiều hơn, mình hiện tại 19 tuổi, cũng uống và thoa vài loại rồi mà không thấy đỡ. Một lần được bạn mình giới thiệu mua về dùng nhưng mình chưa có tiền mua vì còn đi học, nhà mình ở quê nên gia cảnh không khá giả. Mình phải tích góp 3 tháng làm thêm để mua về dùng, lúc đầu cũng sợ không khỏi nhưng bây giờ mình dùng được gần 2 tháng rồi tuy tàn nhang của mình chưa khỏi nhưng không bị mọc thêm nữa, các nốt cũ mờ dần đi rồi. Hiện tại, mình cũng đang tích thêm tiền để mua tặng mẹ 1 lọ cao nám mộc tuyết vì mẹ mình cũng bị.

    Qua những chia sẻ này thì đúng là mình tin hiệu quả của cao nám mật ong mật tuyết là có thật, thời gian trung bình chắc là 28- 30 ngày da sẽ có sự thay đổi.

2. Phốt cao nám mật ong mộc tuyết là kem trộn.


  Chính vì hiệu quả  khá nhanh sau gàn 1 tháng là da mờ nám rồi nên khiến nhiều người nghi ngờ không biết cao nám mật ong mộc tuyết có phải kem trộn không? Thì mới đây đại diện Hãng mộc tuyết đã có câu trả lời và bằng chứng đầy đủ công khai giải thích cho tất cả mọi người biết, đồng thời khẳng định cao nám mộc tuyết hoàn toàn không phải kem trộn như lời đồn.

‘Gần đây có 1 số facebook đăng tải bài viết khẳng định rằng Cao nám mộc tuyết có chứa thành phần Corticoid. Đấy hoàn toàn là những thông tin sai lệch , không đúng sự thật , khiến bên mình buộc phải lên tiếng giải thích để khách hàng có thể nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo, tránh gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến uy tín của công ty Mộc tuyết.

   Công ty khẳng định sản phẩm Cao nám mật ong mộc tuyết hoàn toàn không chứa thành phần Corticoid . Dưới đây là kết quả kiểm nghiệm thành phần Corticoid của cao nám mật ong , các chỉ số hoàn toàn “ âm tính “ . Corticoid không phải 1 chất mà là một nhóm chất nên khi kiểm nghiệm mà ghi mỗi chữ Corticoid là sai . Nhóm chất cấm corticoid chính gây ảnh hưởng trực tiếp đến da bao gồm; betamethasone, triamcinolone acetonide, hydrocortisone acetate… Giấy kiểm nghiệm của cao nám mật ong mộc tuyết được đóng dấu của tổ tức kiểm nghiệm quốc tế , đạt chuẩn Vilas , rất ít phòng thí nghiệm của Việt Nam đủ tiêu chuẩn đạt chứng nhận này. Về phía công ty khuyến khích các khách hàng nếu không đủ tin tưởng thì hoàn toàn có thể cầm chính hộp cao nám mật ong mà các bạn đang có để mang đi kiểm nghiệm, công ty sẽ chi trả toàn bộ chi phí nếu kết quả phát hiện có corticoid hay chất độc hại, và các bạn muốn bồi thường thế nào bên mình cũng xin nhận hoàn toàn trách nhiệm.

    Những bài “ bóc phốt “ mập mờ , không rõ ràng , không có căn cứ nhưng vẫn có đến cả vài ngàn lượt chia sẻ , cả chục ngàn bình luận , bởi vì sao ? Vì cao nám mộc tuyết có rất nhiều người biết đến nên chỉ cần 1 bài viết nhắc đến với bất cứ nội dung nào cũng sẽ có rất nhiều người quan tâm đến. Nếu đủ kiên nhẫn để đọc hết bình luận và chia sẻ thì các bạn sẽ nhận ra số người khen nhiều hơn rất nhiều với số người chê , và đến 70% người cmt và chia sẻ còn chưa hề dùng sản phẩm này.

   Xây chùa bao năm không ai biết - Vỡ một viên gạch cả làng hay . Dù thế nào thì mong khách hàng vẫn luôn nhớ rằng cao nám mộc tuyết đã và đang giúp hàng triệu người có làn da đẹp hơn , chữa Nám, tàn nhang thành công cho bao nhiêu con người phải sống cả đời ám ảnh vì Nám , họ đã từng làm đủ mọi cách nhưng không có tiến triển gì thậm chí Nám còn ngày càng nặng hơn, nhưng sau khi biết đến cao nám mật ong thì mọi thứ đã thay đổi, họ khỏi nám và cuộc đời họ nhờ vậy cũng thay đổi tốt đẹp lên rất nhiều . Chỉ mong khách hàng có thể nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt và thấu đáo nhất. Cảm ơn những khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng mộc tuyết và Hà Happi suốt thời gian qua . Cảm ơn các bạn vì đã quan tâm và lắng nghe !’

3. Phốt nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.


   Điều này nghe xàm xí quá các bác ạ, không hiểu sao mà có thể ăn không nói có như vậy luôn. Nơi sản xuất, công ty sở hữu có đầy đủ in rõ ràng trên bao bì sản phẩm, phiếu công bố và mã vạch để kiểm tra rồi ạ. Mình xin nhắc lại lần nữa là tên sản phẩm là Cao nám mật ong mộc tuyết, được phân phối độc quyền bởi : Công ty TNHH thương mại dịch vụ mỹ phẩm Mộc Tuyết, sản xuất tại Việt Nam.

   Kết luận: Cao nám mật ong melasma pro mộc tuyết theo tạp chí góc nhìn eva khẳng định đây là sản phẩm hỗ trợ trị Nám da, tàn nhang khá ok. Con người sinh ra đều có 2 tai cho nên mọi vấn đề chúng ta đều phải xem xét về hai phía để đánh giá. Chúc các bạn sớm thoát khỏi Nám, thân ái!

BÌNH LUẬN

Blog góc nhìn eva chia sẻ về làm đẹp.